Chương 53: Dạ Yến

9.3K 433 30
                                    


Đại yến đón gió tẩy trận đại quân được cử hành tại Hải Thiên điện.

Quan văn ngồi một bên, võ tướng ngồi một bên, Dạ An Thần ngồi ở vị trí cao nhất, Tuyết Sương Linh cùng An Tử Thuần như những lần khác, đứng hai bên trái phải Dạ An Thần.

Ánh nên quang mang làm cho thiên điện sáng ngời.

Không gian ở giữa rộng lớn, những nam nhân quần áo đẹp đẽ đang khiêu vũ, âm nhạc liên miên không ngừng, phối hợp kỹ thuật nhảy múa động lòng người, hấp dẫn phần lớn ánh mắt của văn thần võ tướng.

Dạ An Thần không hứng thú với những thứ này, nàng tựa vào long ỷ, ánh mắt lướt qua các đại thần, xem người nào ham mê sắc đẹp.

Ánh mắt ngẫu nhiên quét đến Dương Thiên Nhu, Dạ An Thần phát hiện Dương Thiên Nhu cũng không hứng thú với vũ đạo, không ngừng dùng bữa uống rượu, bộ dáng rất tự nhiên.

Tước vị Dương Thiên Nhu cũng rất cao, sau trận này, là công thần lớn nhất, theo thường lệ phải ngồi bàn đầu tiên bên trái, cho nên Dạ An Thần phát hiện tâm thần nàng không yên.

" Thiên Nhu không thích những thứ này ?" Dạ An Thần ăn một ngụm, khẽ hỏi " Trẫm thấy ngươi không ngẩng đầu xem, nếu không thích, trẫm cho thị nhân đổi một lượt."

Dạ An Thần đột nhiên cùng chính mình nói, Dương Thiên Nhu lập tức đứng dậy trả lời, bị Dạ An Thần ngăn cản "Hôm nay không cần giữ lễ tiết, ngươi ngồi nói chuyện là được."

Dương Thiên Nhu cũng không qua loa tắt trách, thoải mái nói " Bệ hạ cũng biết, thần đối với những thứ này không có hứng thú, cho nên cảm thấy thật nhàm chán. Nhưng thần rất thích mỹ thực trong cung."

Dạ An Thần ha ha cười "Nếu Thiên Nhu thích, trẫm phái ngự trù đi Thành Hằng công phủ là được. Bất quá Thiên Nhu, tính tình này của ngươi cần sửa lại, bằng không, có nam tử nào dám gả cho ngươi a ?"

Dương Thiên Nhu cười khổ "Tính tình này của Thần thật không đổi được, nếu tương lai có thể gặp một người tâm đầu ý hợp là được rồi."

"Nga?" Dạ An Thần nhíu mày "Không biết Thiên Nhu thích nam tử như thế nào? Trẫm cũng dễ cho ngươi một cuộc hôn nhân tốt."

Nghe thế, các đại thần đều dựng thẳng lỗ tai, ánh mắt tỏa sáng, ngay cả nhảy múa đều không nhìn.

Thành Hằng công Dương Thiên Nhu, là một cuộc hôn nhân tốt.

Trước không nói Dương gia kế thừa tước vị, cả nhà trung liệt; chỉ nói Dương Thiên Nhu chịu thánh quyền, dáng vẻ bất phàm; Nàng ca ca lại là Hậu quân, tương lai Thái Hậu Quân; Dương gia lại không có cha mẹ chồng cần hầu hạ, chỉ cần gả qua là thành nam chủ nhân, thừa hưởng ân phúc.

Dương Thiên Nhu bất động thanh sắc liếc các đại thần một cái, buông xuống ánh mắt khẽ nói "Thần chỉ muốn tìm một người hiểu ta. Không cần thân phận cao quý, chủ cần có thể cùng thần suốt đời là được."

Dư quan liếc nhìn Tuyết Sương Linh, Dạ An Thần có chút lý giải tâm tình của Dương Thiên Nhu, nàng nâng chén "Trẫm nhận lời, chỉ cần là người Thiên Nhu thích, bất lận cao quý hay không, trẫm đều thu làm nghĩa muội, ba hôn cho các ngươi."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang