Chương 54: Trò chuyện với nhau

8K 411 17
                                    

Hảo hảo một lần đón gió tẩy trần bị thích khách làm giải tán.

Sắc mặt của các đại thần đều không tốt, nhất là những võ tướng, dù sao Lí Lê vào cùng các nàng, hiện tại ra vấn đề, các nàng không thoát được có liên hệ.

Bất quá, Dạ An Thần nhưng lại rất vui vẻ.

Chuyện thích khách vẫn canh cánh trong lòng Dạ An Thần, không biết phải làm thế nào, hiện tại nguyên nhân kết quả đều rõ ràng, nàng cùng Tuyết Sương Linh không cân lo lắng vấn đề này nữa.

Nên hỏi đè đã hỏi, nàng muốn biết cũng đã biết, hiện tại người cũng chết, tâm tình Dạ An Thần không tệ, xoay người nhìn các vị đại thần phía sau, ôn nhu nói "Hôm nay các ái khanh bị sợ hãi, yến hội đến đây thôi, các khanh về nghĩ nghơi đi."

"Chúng thần cáo lui."

Rất nhanh, thiên điện liền im lặng.

"Bệ hạ, thần có tội." Dương Thiên Nhu quỳ gối trước Dạ An Thần, thấp giọng nói.

DAY cong khóe miệng, không chút để ý đi khỏi Hải Thiên điện, nói "Đến đây với trẫm."

Dạ An Thần ngoéo một cái khóe miệng, không chút để ý tiêu sái ra hải thiên điện, nói, "Cùng trẫm đến."

Dương Thiên Nhu do dự một chút, vẫn là đi theo phía sau Dạ An Thần, ly khai Hải Thiên điện.

Bầu trời đêm vào mùa hè đầy sao, hai bên bụi hoa tiếng côn trùng kêu liên tục, đom đóm kết quân thành đoàn chui qua bụi cỏ, trông rất đẹp mắt.

Gió đêm chậm rãi thổi qua, làm cho không khí không giảm khô nóng.

Dat đi phía trước, chỉ cho Tuyết Sương Linh bên cạnh xách đèn, An Tử Thuần cùng thị nhân và thị vệ không xa không gần đi theo, chỉ có thể thấy Dạ An Thần, không thể nghe nàng nói gì.

"Bệ hạ, thần có tội." Dương Thiên Nhu cúi đầu, còn nói một lần.

"Ngươi có tội gì?" Dạ An Thần quay đầu nhìn nàng, chậm rì rì đi đến ngự hoa viên "Đêm nay chỉ có ngươi và ta, không cần giữ lễ tiết." Nàng không dùng "trẫm", chính là muốn kéo gần quan hệ giữa hai người.

Mẫu thân Dương Thiên Nhu chết trong tay tiên đế, nhưng Dương Thiên Nhu là được giáo dục tư tưởng trung thành đền nợ nước, nàng muốn bảo vệ quốc gia, không những vì gia huấn của Dương gia, mà còn có một phần cảm tình giữa các nàng.

Từ khi biết Thành Hằng công chết như thế nào, Dạ An Thần luôn suy nghĩ nên ở chung với Dương Thiên Nhu như thế nào, nghĩ thật lâu, nàng quyết định làm như cái gì cũng không biết, hơn nữa cũng muốn duy trì cảm tình của các nàng.

-- Mặc kệ Dương Thiên Nhu biết cái gì, nàng cái gì cũng không biết.

"Bệ hạ, thần......" Dương Thiên Nhu hơi có chút ngượng ngùng, "Lần này là ta lỗ mãng."

"Không, Thiên Nhu, chuyện này ngươi làm rất tốt." Dạ An Thần mĩm cười "Lỗ mãng của ngươi, đã giúp giải quyết mối họa lớn Tây Sa. Ngươi làm tốt lắm." Nàng liên tục nói hai lần "ngươi làm tốt lắm" chính mà khẳng định Dương Thiên Nhu.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now