Chương 40: Giải Quyết

7.5K 446 5
                                    

Dạ An Thần đột nhiên nhớ một việc trong kiếp trước.

Việc này quá mức trùng hợp, nàng cũng không hoài nghi quá, nhưng hiện tại nhìn thấy khế ước, hết thảy đều hợp lý.

Mặc kệ kiếp trước hay kiếp này, Dạ An Từ đều cùng Tây Sa cấu kết – Chỉ là kiếp trước Dạ An Từ thành công, kiếp này thất bại.

Lâm Thanh Nhiên là đại tướng trấn thủ tại biên cương nhiều năm, trăm trận trăm tháng, vẫn luôn chống đỡ xâm lược của Tây Sa. Bởi vì gần cuối năm, biên cương không có chiến sự, vì thế Dạ An Thần cho Lâm Thanh Nhiên hồi kinh mừng năm mới.

Nhưng còn chưa tới năm mới, Lâm Thanh Nhiên liền vì sự việc của Ly Tình Tuyết nên vào ngục, cuối cùng trong ngục mang tiếng "sợ tội tự sát".

Sau đó, Tây Sa liền khơi mào chiến tranh, biên cương thất thủ.

Linh quốc to như vậy, lại không có một tướng quân chống lại, Dạ An Thần chỉ có thể đem chưởng quảng cấm quân Thành Hằng công – Dương Thiên Nhu phái đi biên cương, đem cấm quân giao cho Dạ An Từ.

Sau đó, Dạ An Từ bức cung tạo phản.

Nghĩ thông suốt, Dạ An Thần hít sâu một hơi, trong lòng đột nhiên nổi lên nghi hoặc.

Nếu Dạ An Từ đã có kế hoạch sớm như thế, có thể thấy được nàng không phải người không biết ẩn nhẫn, nhưng vì sau khi lấy được binh phù cấm quân liền mưu phản?

Nếu Dạ An Từ đợi thêm một chút, đem thị vệ trong cung đổi thành người của nàng, thì Tuyết Sương Linh cũng không có cơ hội tiến cung. Nếu đợi thêm một chút, cho Ly Tuần Lạc tiếp tục mê hoặc nàng, nàng sớm muộn cũng thành hôn quân, như vậy tạo phản càng danh chính ngôn thuận?

"Bệ hạ?" Gặp Dạ An Thần thẩn thờ, An Tử Thuần gọi nhỏ một tiếng.

Dạ An Thần hồi phục tinh thần, hiện tại không phải lúc nghĩ đến việc này, huống chi hiện tại không phải kiếp trước, cũng không kết luận được.

Ánh mắt liếc qua một vòng các đại thần, Dạ An Thần hừ lạnh một tiếng "Hiện tại các ngươi còn muốn nói cái gì? Nói trẫm vu oan Thụy Đoan vương gia sao?"

Các đại thành rơi mồ hôi lanh, nhất là những đại thần từng đến "Ngợp trong vàng son" cố gắng thu lai thân mình, hy vọng bệ hạ không chú ý đến.

Về việc các đại thần nghiện Cực Lạc tán, Dạ An Thần đã sớm cho Tuyết Sương Linh phái thế lực bí mật chưởng quản Vũ Lực Nguyệt quản sự giám thị, sau khi "Ngợ trong vàng son" bị thiêu, đã sớm không còn Cực Lạc tán, có mấy đại thần xin nghĩ bệnh, bằng nghị lực từ bỏ; còn những đại thần không từ bỏ, trước tiếp cho rời kinh.

Dạ An Thần hừ lạnh một tiếng, không nhắc lại việc Cực Lạc tán, chỉ nói "Các ái khanh nói trẫm nên xử lý Dạ An Từ như thế nào?"

"Bệ hạ, Thụy Đoan vương gia cấu kết ngoại tộc, tội khôn thể tha." Dương Thiên Nhu nói, Dương gia bảo vệ quốc gia, chinh chiến sa trường, ghét nhất việc cấu kết ngoại tộc như thế này.

"Thành Hằng công nói rất đúng." Lập tức có đại thần phụ họa lời của Dương Thiên Nhu.

Hiện tại các đại thần đã không có tâm tư hoài nghi, mặc kệ việc trước đây là thật hay giả, chỉ có việc cấu kết ngoại tộc là đủ.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ