Chương 50: Rửa Nhục

6.9K 390 6
                                    


Dương Thiên Nhu chủ động công kích, không những làm cho Tây Sa bất ngờ, còn làm cho giang hồ cùng triều đình sóng to gió lớn.

Tin tức truyền đến kinh thành, ngày thứ hai lâm triều, toàn bộ triều đình vì hành động của Dương Thiên Nhu ầm ĩ không ngớt.

Phái chủ hòa cho rằng Dương Thiên Nhu đem Linh Quốc lâm vào chiến tranh, làm dân chúng bất an, xã hội run chuyển, phạm vào trọng tội, nên triệu hồi về ban trọng hình; Mà phái chủ chiến cho rằng hành động của Dương Thiên Nhu thật sảng khoái, tạo Quốc uy cho Linh Quốc, cho Tây Sa một ích sắc mặt, đừng tưởng Linh Quốc dễ khi dễ.

Đại thần hai phái không ai phục ai, trên triều làm cho túi bụi.

Dạ An Thần tự vào long ỷ, lười biếng nhìn các nàng tranh cãi, một câu cũng không nói.

Lòng nàng đã có quyết định.

Hành động của Dương Thiên Nhu rất tốt, đã kích sĩ khí Tây Sa, hơn nữa, cũng làm cho ảnh hưởng của phê binh khí kia giảm đến thấp nhất.

"Đủ! Trên đại điện tranh cãi ầm ĩ, còn thế thống gì?" Dạ An Thần chậm rãi đứng lên, ánh mắt quét qua các đại thần.

"Bệ hạ thứ tội." Các đại thần tranh cãi lập tức quỳ xuống, mồ hội lạnh chảy ròng.

Dạ An Thần hừ lạnh, chậm rãi sửa tay áo "Đừng tranh cãi, trẫm đã có quyết định."

Các đại thần không dám lên tiếng.

"Binh Bộ Thị Lang." Dạ An Thần tiến lên, hai tay đặt sau người, thản nhiên nói.

"Thần ở." Binh Bộ Thị Lang Vương đại nhân đi ra.

"Trẫm phái năm trăm cấm quân cho ngươi, lập tức thu thập lương thảo binh khí, đưa dến biên cương, không được xảy ra sai lầm." Lời này của Dạ An Thần vừa xong, các đại thần biết bệ hạ duy trì Dương Thiên Nhu, đồng thời các nàng còn nghĩ, hành động của Dương Thiên Nhu, không chừng là bệ hạ phân phó.

"Thần lĩnh mệnh." Vương đại nhân cúi đầu nói.

Dạ An Thần thản nhiên quét các nàng một cái, "Trẫm mặc kệ trong lòng các ngươi có chủ ý gì, nếu quân lương này có chút vấn đề, người có liên quan đều lập tức xử tử. Nếu không muốn chết, liền cẩn thận. Hôm nay trẫm đã nói trước, nếu xảy ra vẫn đề, đừng trách trẫm không lưu tình."

Thu thập lương thảo không phải việc một sớm một chiều, hơn nữa còn phải mua ở dân chúng, chênh lệch giá nhiều, tham ô nơi nào cũng có.

Quá khứ Dạ An Thần cũng không hiểu nhiều về chuyện này, nhưng hiện nay không giống trước, trong mắt Dạ An Thần, hành động của Dương Thiên Nhu hay hơn rất nhiều so với cắt đất chịu nhục ở kiếp trước, nàng không cho phép xảy ra vấn đề, mới đưa ra xử tử.

"Chúng thần không dám." Các đại thần rùng mình, tính toán nhỏ nhặt trong lòng liền rút lui.

Dạ An Thần trong lòng cười lạnh, các đại thần khinh thường Tây Sa cũng không phải ngày một ngày hai, cho rằng Linh Quốc đất rộng của nhiều, Tây Sa chỉ là dân tộc chưa khai hóa, các nàng đâu biết, kiếp trước Linh Quốc trả bao nhiêu đại giới?

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now