Chương 20: Tai Họa Ngầm

14.2K 647 2
                                    

Trong nháy mắt đã đến đầu tháng mười hai.

Gần nhất trong triều đình không có việc lớn, lại bắt đầu có tuyết rơi, tuy rằng bông tuyết không lớn, thời gian cũng không dài, nhưng mưa tuyết đứt quảng rơi xuống, đường cũng trở nên khó đi.

Dạ An Thần đơn giản khoát tay, thả các đại thần vài ngày ngày nghỉ, không cho các nàng ở mùa đông còn ép buộc chạy, làm cho các nàng có thể hảo hảo nghỉ ngơi một phen.

Vì thế, Dạ An Thần cũng được nhàn rỗi, có thể hảo hảo mà ôm Tuyết Sương Linh mềm mại, hảo hảo mà ngủ, không bao giờ trời chưa sáng đã thức dậy, từ nay về sau quân vương hạnh phúc sinh hoạt bắt đầu.

Chính là kế hoạch cản không nổi biến hóa, sổ sách trong tay Tuyết Sương Linh còn chưa xem xong, không có thời gian cùng nàng, chỉ cần có thời gian rảnh là phải đi xem sổ sách, thật vất vả chờ Tuyết Sương Linh xem xong sổ sách, Dạ An Thần nghĩ đến Tuyết Sương Linh rốt cục có thể hảo hảo bồi nàng, nhưng không nghĩ đến một quyển sổ sách về lương thực xuất hiện vấn đề.

Sổ sách xuất hiện vấn đề thật lớn, bởi vì cửa hàng nhiều, phân bố rất rộng, mỗi cuối năm, sổ sách giao cho mười đại quản sự đều từ các tiểu quản sự tập hợp, sau đó mười đại quản sự xem qua, cuối cùng lại tập hợp, giao cho Tuyết Sương Linh, cho nên nếu có việc gì, chỉ cần tầng tầng kiểm tra xuống, dễ dàng điều tra rõ.

Tuyết Sương Linh giận dữ, bí mật thế lực là tiên đế lưu cho nàng phụ tá bệ hạ, như thế nào có thể trong tay nàng xuất hiện vấn đề? Lúc này muốn suốt đêm ra cung tìm đại quản sự phụ trách lương thực để hỏi rõ, bị Dạ An Thần khuyên can mãi.

Vì thế, Tuyết Sương Linh là cả đêm đều không ngủ ngon, ở trên giường lăn qua lộn lại cũng không ngủ, cho dù Dạ An Thần ôm nàng, hống nàng, nàng mới ngủ trong chốc lát, mi tâm vẫn gắt gao nhăn lại, trời vừa sáng liền tỉnh lại, mặc quần áo ra cung.

Dạ An Thần cũng khuyên không được nàng, cảm thấy chính mình dù sao cũng không có việc gì, liền mặc thường phục, cùng nàng ly khai hoàng cung, ngay cả An Tử Thuần cũng không mang theo, ám vệ cũng là không xa không gần.

Cầm bên người thị vệ lệnh bài, Tuyết Sương Linh mang theo Dạ An Thần thuận lợi xuất cung, sau đó liền thẳng đến vị trí của bí mật thế lực ở kinh thành, mi tâm vẫn luôn nhăn lại.

Dạ An Thần vẫn là lần đầu tiên thấy Tuyết Sương Linh biểu hiện tức giận rõ ràng như vậy, nhịn không được cầm tay nàng, an ủi nói, "A Linh, không cần lo lắng, không có việc gì."

Tuyết Sương Linh thật sâu hít một hơi, thấp giọng nói, "Đây là tiên đế lưu cho bệ hạ, tuyệt đối không thể ở trong tay ta gặp chuyện không may. Hơn nữa trước kia chưa từng xuất hiện chuyện như vậy, sổ sách cũng chưa từng xảy ra sai lầm, đây là lần đầu tiên." Mà có lần đầu tiên sẽ có lần thứ hai, Tuyết Sương Linh sẽ không để một tai hoạ ngầm như vậy ở lại thế lực bí mật.

Bí mật thế lực tuy rằng là một cái thế lực, nhưng là vì an toàn khởi kiến, trừ bỏ mười quản sự cùng với nhâm quản sự cùng Tuyết Sương Linh, bây giờ còn Dạ An Thần, không còn những người khác biết mười ngành sản xuất chiếm cứ nửa giang sơn là thuộc cùng một thế lực.

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ