Chương 56: Kết thúc (1)

10.1K 411 15
                                    


Sau khi ăn trưa, Dạ Vị Nhiên cùng Thiên Tư mang Tuyết Sương Linh và Dạ An Thần đi nơi các nàng tạm nghĩ,

Bốn người vừa đi vừa nói chuyện, Dạ Vị Nhiên đem tình huống của hài tử nói qua với Dạ An Thần.

Linh quốc thành lập mấy trăm năm, tộc nhân Dạ thị cũng ngày càng nhiều, tuy rằng chỉ có Dạ An Thần một người trực thuộc Dạ thị, nhưng chi nhánh cũng rất nhiều.

Hài tử hai người thu dưỡng tên Dạ Tự Nhiễm, thuộc một chi nhánh của Dạ thị.

Phụ thân Dạ Tư Nhiễm là một thị nhân bình thường, vì dung maooj xuất chúng nên được chủ nhà Dạ Lạc Lâm coi trọng, phụ thân Dạ Tư Nhiễm không muốn, hắn đã có thanh mai trúc mã người yêu, nhưng không cãi được Dạ Lạc Lâm, bị nàng cường ngạnh, cuối cùng có mang Dạ Tư Nhiễm.

Chỉ là, phụ thân Dạ Tư Nhiễm không thích Dạ Lạc Lâm, tâm tình không tốt, buồn bực không vui, sau ba tháng sinh Dạ Tư Nhiễm liền nhân bệnh qua đời.

Không có phụ thân, mẫu thân không sủng ái, cuộc sống Dạ Tư Nhiễm ở Dạ phủ rất cực khổ, Dạ Tư Nhiễm bị đồng mẫu dụ phụ muội muội hãm hại, cuối cùng bị Dạ Lạc Lâm đuổi khỏi Dạ phủ, ngay tại Dạ phủ ăn xin mà sống – nàng không cam lòng bị hãm hại, nàng muốn tìm chứng cớ, nên vẫn lưu luyến xung quanh Dạ phủ.

Dạ Vị Nhiên chú ý tới đứa nhỏ cũng vì tên của nàng, rất giống tên của Dạ Vị Nhiên và Thiên Tư hợp lại, sau khi tiếp xúc, Dạ Vị Nhiên phát hiện Dạ Tư Nhiễm rất thông minh, lại chịu khổ sớm nên thông tuệ hơn người, trong lòng yên thích nên lưu nàng bên người, trong lòng nghĩ, nàng cùng Thiên Tư lúc già cũng có người trông nom.

Chỉ là, Dạ Tư Nhiễm không muốn rời đi cùng hai người, nàng muốn cấp công đạo cho chính mình, cuối cùng, ở xung quanh Dạ phủ một tháng, nàng timd được cơ hội, từng bước chứng minh chính mình trong sạch cho Dạ Lạc Lâm biết, hoàn toàn không giống đứa nhỏ bình thường.

Mà khi đó, Dạ An Thần muốn lựa chọn hài tử cũng rơi vào trong tai Dạ Lạc Lâm, thấy được biểu hiện của Dạ Tư Nhiễm, mắt Dạ Lạc Lâm sáng lên, liền nhanh chóng xử lý hài tử hãm hại Dạ Tư Nhiễm, đồng thời đối với Dạ Tư Nhiễm ôn hòa hơn.

Dạ Tư Nhiễm chỉ có bảy tuổi, vẫn đối với mẫu thân ôm ảo tưởng, chỉ là nàng rất thông minh, rất nhanh liền hiểu được ý đồ của Dạ Lạc Lâm, cho nên nàng mới đối xử với nàng tốt như vậy, cuối cùng Dạ Vị Nhiên cùng Thiên Tư thúc đẩy, Dạ Tư Nhiễm nghe được Dạ Lạc Lâm cùng người khác nói chuyện, biết Dạ Lạc Lâm muốn cho nàng tiến cung, thành nữ đế kế nhiệm.

Nàng nản lòng thoái chí cùng Dạ Vị Nhiên và Thiên Tư rời đi.

Nhưng Dạ Lạc Lâm không đồng ý, liền hạ độc thủ, sống an nhà quá lâu Dạ Vị Nhiên không phòng thủ, nếu không phải hai người có chút bản lĩnh, bên người có Dạ quân bảo hộ, chỉ sợ đã rơi vào tay Dạ Lạc Lâm – Dạ thị là hoàng thân quốc thích, hoàng đế ở xa, nên ở một số nơi, hoàng tộc là "thổ hoàng đế".

Dạ An Thần nghe xong lời của Dạ Vị Nhiên, hơi híp mắt "Xem ra, Dạ thị tộc nhân rất tiêu sái a."

Dạ Vị Nhiên mở cửa, cười to nói "Dù sao so với tưởng tượng của ngươi tiêu sái hơn."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now