Chương 19: Cho Làm Con Thừa Tự

15.6K 723 8
                                    


Ly Tuần Lạc tên tiện nhân, rất có khả năng chú ý đến nhị hoàng tử Dạ Minh Lương.

Ánh mắt càng trở nên thâm trầm, Dạ An Thần đem sự tình từ đầu tới đuôi lướt qua một lần, Ly Tuần Lạc tại cung của Ninh thị quân trúng độc, hơn nữa, người hạ độc là người hầu hạ Ninh thị quân Văn Nhã. Lời nói của Văn Nhã trước khi chết đem Ninh thị quân vào hoàn cảnh không tốt, hắn muốn nói hắn không phải người hạ độc cũng không có mấy người tin.

Mà Ly Tuần Lạc lại giả bộ nhu nhược, há mồm ngậm miệng đều là hài tử, vì chính mình không thể sinh con thống khổ không thôi, nếu nàng không phải trọng sinh quay về, bộ dáng Ly Tuần Lạc lúc này đã đủ làm cho nàng mềm lòng, hơn nữa ấn tượng của nàng đối với Ninh thị quân sẽ rơi vào đáy cốc, nàng sẽ vì bồi thường thống khổ không thể sinh con của Ly Tuần Lạc, rất có khả năng mang nhị hoàng tử cấp Ly Tuần Lạc làm con thừa tự.

Dạ An Thần cười lạnh một tiếng, một lần nữa ngồi trở lại bồn tắm, nhìn màu đen tóc dài phiêu ở trên mặt nước, chậm rãi đem chúng nó nắm cùng một chỗ.

Ly Tuần Lạc thật rất thông minh, dù sao cũng đã không thể sinh con, không bằng lợi dụng việc này, dùng đến biện pháp hạ độc, một mũi tên trúng ba đích.

Thứ nhất, dời đi tầm mắt mọi người trong hậu cung.

Thứ hai, khiến cho nàng thương tiếc.

Thứ ba, nhận nhị hoàng tử Dạ Minh Lương làm còn thừa tự.

Ly Tuần Lạc, không, không bằng nói Dạ An Từ cũng thật hiểu biết nàng, cơ hồ đem toàn bộ phản ứng của nàng đều tính đến.

Nếu nàng không biết việc kiếp trước, hiện tại rất có khả năng nàng tha thức cho Ly Tuần Lạc, chỉ sợ còn muốn áy náy không thôi. Nếu Ly Tuần Lạc lại khóc như vậy, lòng của nàng sẽ nát, đến lúc đó không cần nói cái gì Lâm Thanh Nhiên, Dạ Minh Lương, Hậu quân đều có thể phế đi!

Chỉ tiếc, nàng đã không phải là Dạ An Thần trước kia, mưu kế tốt như vậy sẽ thất bại. Không biết khi Dạ An Từ cùng Ly Tuần Lạc biết đến, sẽ lộ ra biểu tình gì đây?

Thật sự là chờ mong!

Mị hí mắt tình, Dạ An Thần xích lõa thân mình từ trong bồn tắm đi ra, ướt sũng tóc dài dán bên hông, có vẻ càng huyền ảo.

Tùy tay xoa lấy tóc dài, cũng không chờ tóc khô, mặc áo, đơn giản phủ thêm áo khoác, đi ra Nghi Tuyền điện.

An Tử Thuần canh giữ ngoài cửa, thấy Dạ An Thần đi ra, đón đi qua, "Bệ hạ."

"Gọi Ngự Thiện Phòng chuẩn bị chút thức ăn nóng." Dạ An Thần nhớ tay Tuyết Sương Linh thường bị lạnh, tuy rằng cũng tìm ngự y xem qua, ngự y cũng nói Tuyết Sương Linh chỉ là thể hàn, bình thường chú ý giữ ấm, không cần uống thuốc, cùng Tuyết Sương Linh nói giống nhau, nhưng Dạ An Thần vẫn lo lắng, bình thường thức ăn đều dùng ôn hòa nguyên liệu để nấu..

"Nô tỳ sớm đã phân phó đi xuống." An Tử Thuần cúi đầu, nói.

"Ngươi thật ra có tâm." Dạ An Thần gật đầu, hướng nội điện đi đến, "Nơi này không cần ngươi hầu hạ, ở bên ngoài giữ là được."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now