Chương 45: Xử Lý (1)

6.9K 407 9
                                    


Ám vệ theo Tuyết Sương Linh cùng Dạ An Thần lần này chỉ có năm người, bốn người năm trên nóc nhà, một người đi theo Tuyết Sương Linh bên người, bảo hộ Dạ An Thần, giảm áp lực cho Tuyết Sương Linh.

Các hắc y nhân không phải đối thủ của ám vệ, nhưng các nàng không muốn sống tấn công, thấy ám vệ chỉ có vài người, hai hắc y nhân nghênh đón, còn lại vẫn giơ cung, khôn ngừng bắn ra tên, tựa hồ nhất định phải lấy mạng Dạ An Thần.

Tuyết Sương Linh vẫn đem Dạ An Thần hộ chặt chẽ sau người, không cho mũi tên nào có thể vươn đến nàng, nhưng quần áo của bản thân đã bị mũi tên cắt qua rất nhiều, cũng mai lúc xuất cung Dạ An Thần lo lắng sức khỏe Tuyết Sương Linh, nên bắt nàng mặc rất nhiều quần áo, nên hiện tại không bị thương.

Dạ An Thần cũng không khẩn trương, chỉ đang tự hỏi ai ra lệnh ám sát, nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có Dạ An Từ cần làm như vậy.

Rất nhanh, Lăng Xích mang hơn mười ám vệ lại, đem các hắc y nhân giải quyết.

Mùi máu tươi tràn ngập trong không khí.

Trên đường trống rỗng rơi xuống mũi tên.

Dưới ánh trăng bạc, mũi tên bị bao phủ bởi một màu đen.

Dạ An Thần hít một ngụm khí lạnh, nhịn không được nắm lấy cổ tay Tuyết Sương Linh, móng tay đâm thật sâu vào.

Mũi tên có độc! Nếu, nếu A Linh bị thương!

"Bệ hạ?" Tuyết Sương Linh cũng không cảm giác được đau đớn, chỉ cảm thấy cảm xúc Dạ An Thần không thích hợp.

Dạ An Thần hít sâu một hơi, phát hiện mình siết cổ tay nàng, vội vàng buông lỏng tay, lại phát hiện cổ tay để lại mấy dấu tay, có hai vị trí có máu chảy.

Cầm lấy cổ tay Tuyết Sương Linh nhẹ nhàng liếm, Tuyết Sương Linh cương thân mình, cảm thấy từ bụng có một cổ nhiệt lưu dâng lên.

"Bệ hạ, thuộc hạ cứu giá chậm trễ, thỉnh bệ hạ thứ tội." Lăng Xích quỳ xuống trước người Tuyết Sương Linh, làm như việc gì đều không thấy.

"Bệ hạ?" Xung quanh còn có ám vệ, Dạ An Thần còn hành động thân mật như vậy, cổ Tuyết Sương Linh đều đỏ lên.

Dạ An Thần tựa như không nghe thấy gì, vẫn tinh tế liếm vết thương của nàng, làm cổ tay Tuyết Sương Linh một mảng ẩm ướt.

Cơ thể Tuyết Sương Linh càng lúc càng nhuyễn.

"Thứ tội?" Dạ An Thần buông cổ tay Tuyết Sương Linh, môi nàng một mảng ướt át, hơi cong lên khóe môi, xinh đẹp cực điểm, nhưng trong ánh mắt đều là hàn băng "Trẫm muốn ngươi theo dõi chặt chẽ Dạ An Từ, không cho nàng làm ra việc gì, ngươi giám sát Dạ An Từ như thế? Hả?"

"Thỉnh bệ hạ trách phạt." Trán Lăng Xích đã chạm mặt đất "Thuộc hạ làm việc không tốt, thỉnh bệ hạ trách phạt."

Dạ An Thần một cước đem nàng gạt ngã "Bản thân đi hình đường lĩnh phạt, ngày mai trẫm muốn biết chân tướng chuyện này."

BHTT| Edited| Nữ Đế Trọng SinhWhere stories live. Discover now