Văn án

7.8K 401 31
                                    

Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất

Tác giả: Mầm Tùng

Editor: Ancella

Tình trạng: liên tái

Nguồn: nhờ chị Mía lấy từ Tấn Giang ~

Văn án

Hoa Miên Thần từng là sát thủ của một tổ chức mạnh nhất, nhưng lại không ngờ có một ngày mình bị nắp nồi đánh chết! chết thì chết a! nhưng vì sao mình lại biến thành triệu hoán thú ở thế giới khác vậy a?

Bất quá, có biến thành triệu hoán thú bề ngoài manh chết người, thì ta vẫn rất hung ác a! đừng chọc ta, ta sẽ làm thịt ngươi ah!

Khoan đã, dị thế này hình như có gì đó không đúng, tên người triệu hồi ra ta nghe thật quen tai... tổn thọ thật a! không phải từ trước đó, trước đó, trước.... trước đó đã xem qua quyển tiểu thuyết về nữ chủ này rồi sao, là một nữ chiến sĩ có danh cường hãn a!

Tuy nàng là nữ chiến sĩ, nhưng nàng lại có nhan sắc hảo, trù nghệ hảo, quan trọng chính là, đối với ta siêu cấp tốt a!!!

Nhưng mà.... như vậy cũng tốt quá mức a!

Cầu giúp đỡ! tại mạng chờ! rất gấp! triệu hoán sư luôn động thủ động cước với triệu hoán thú nhà nàng phải làm sao ngăn lại a?

Chú ý:

1. Văn này tô phá thiên tế.

2. Bàn tay vàng rất cường đại.

Nội dung nhãn hiệu: tùy thân không gian, xuyên thư, sảng văn, ma pháp huyễn tình.

Nhân vật chính: Hoa Miên Thần, Khanh Nguyệt

Phối diễn: Khanh Tiếu, Khanh Khôn, Nguyên Lương, Vu Đạt La, vân ..... vân.......

Cái khác: Bàn tay vàng, sảng văn, tùy thân không gian.

Note:

1. Đầu tiên là cám ơn chị Mía đã giúp đỡ gợi ý và cho em raw bộ này để edit, *gập đầu 45 độ* ^^~ thực sự cám ơn chị rất nhiều ạ. Vì bộ này khá là hay, mà còn siêu cute càng đọc càng mê hai nhân vật chính hí hí :)))

2. Cấm reup dưới mọi hình thức, nhất là những trang copy (mặc dù ed biết có nói vậy thì nó cũng copy như thường và xóa luôn phần dưới này à. Nhưng vẫn phải viết vào để mọi người tôn trọng ed và chị Mía đã cực khổ lấy raw cho ed dùng để edit, cho mọi người cùng xem.

3. Đừng nhắn tin hỏi mình để xin cover thành fanfic các kiểu nhá, mình không trả lời đâu nhá.

4. Bộ này là liên tái tác giả chưa viết xong, chị Mía cho ed phần raw tác giả đã đăng rồi trên Tấn Giang để edit, nên đừng hỏi ed là có bao nhiêu chương nha? ed không biết đâu nha.

5. Bộ này chị Mía có post trước bằng bản QT trên trang chị ấy mỗi ngày, bạn nào có khả năng đọc được QT thì cứ follow trang wattpad của chị ấy và đọc trước nhé, vì mình ed nên sẽ đi sau rất xa các chương chị ấy đã post á. Nên đừng hồi mình ed nhanh đi, mau có chương mới nha, vì ed còn phải học và làm việc nhà nữa nên mọi người hãy thông cảm cho ed, edit chương mới ed sẽ đăng thôi mà.

6. Không phải fan bách hợp tiểu thuyết, GL, làm ơn đừng nói lời cay đắng, mời đi chơi với kiến nha, đây không rảnh tiếp.

7. Đừng kêu ed là "au ơi hay là tác giả ơi chừng nào có chap mới vậy? tui hóng nha ~" vì ed chỉ là người chỉnh sửa lại câu văn hoàn chỉnh trên bản QT đã dịch thô sẵn rồi, ed không phải người viết bộ truyện này mà tác giả chính là người Trung Quốc, nếu muốn biết tác giả viết đến đâu thì sang trang Tấn Giang của Trung Quốc hỏi nhá. (ps: nếu các thím đó biết tiếng Trung...)

8. Và mọi người nhớ ủng hộ trang wattpad chính của ed cùng chị Mía nhá, đừng đọc lậu các trang khác ed thực sự buồn lắm á, và bộ này mình sẽ đăng ở hai nơi một là trang wattpad này của mình, hai là trên trang wordpress của mình.

 Và mọi người nhớ ủng hộ trang wattpad chính của ed cùng chị Mía nhá, đừng đọc lậu các trang khác ed thực sự buồn lắm á, và bộ này mình sẽ đăng ở hai nơi một là trang wattpad này của mình, hai là trên trang wordpress của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thank for watching!!!

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ