Chương 15

1.5K 206 2
                                    

Chương 15

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 15

Khanh Nguyệt chần chờ một chút, cảm nhận được Hoa Miên Thần nhẹ nhàng lôi kéo trong ngực, nhìn đôi mắt Hoa Miên Thần, Khanh Nguyệt do dự một chút ôm Hoa Miên Thần đến chỗ Vu Đạt La.

Nhìn Khanh Nguyệt đi tới, Vu Đạt La híp mắt lại thành một đường lóe lên một đạo tinh quang. Hắn vươn tay ra nói: "triệu hoán thú rất dễ nhìn, ở đâu a? ta thấy không bằng cho ta làm sủng vật..."

Nói thì chậm, xảy ra thì nhanh khi tay Vu Đạt La sắp đụng đến Hoa Miên Thần thì lợi trảo liền hung hăng chộp đến tay Vu Đạt La.

"Ah --" bốn vệt sâu xuất hiện trên mu bàn tay Vu Đạt La. "súc sinh! ngươi!" Vu Đạt La hét thảm, dùng tay còn lại chụp Hoa Miên Thần, Hoa Miên Thần nhảy lên một cái, đạp cánh tay Vu Đạt La, sau đó lại thêm một trảo chộp đến mặt Vu Đạt La.

Vu Đạt La né không kịp, từ khóe miệng đến tai trái lại có thêm bốn vệt sâu.

"Ah -- ah -- khốn nạn, ta phải giết ngươi." Vu Đạt La kêu thảm, định triệu hồi triệu hoán thú của mình ra.

Khanh Nguyệt ôm lấy Hoa Miên Thần đang nhảy về trong ngực mình, lui về sau vài bước.

"Vu giáo quan, ta nói rồi tính khí triệu hoán thú của ta nóng nảy, sẽ cào người."

Khanh Nguyệt không ngờ Hoa Miên Thần lại dùng lực mạnh như vậy, cào đến Vu Đạt La rách da sâu như vậy. Xem ra mình hiện tại xác định là cái đinh trong mắt Vu Đạt La rồi, sau này ở trại huấn luyện sẽ không xong a. Bất quá Khanh Nguyệt cũng không trách Hoa Miên Thần làm như vậy, nếu thực sự để Hoa Miên Thần làm sủng vật của Vu Đạt La, sơ là Khanh Nguyệt sẽ liều mạng với Vu Đạt La mất. Huống hồ Khanh Nguyệt vẫn không quên trước khi rời khỏi Khanh gia, Khanh Tiếu lén lút đưa cho Vu Đạt La cái gì đó, khi đó Vu Đạt La còn liếc mình. Nam nhân này chắc chắn đã hối lộ tên Vu giáo quan kia, để hắn trong trại huấn luyện hảo hảo "chiếu cố" mình.

Nếu ở trong trại huấn luyện này mình sống cũng không yên, thì mình hiện tại cũng không sợ đắc tội tên Vu giáo quan này.

"Vu giáo quan, đừng quên trước đó ngươi đã nói, cho dù bị triệu hoán thú của ta cào thương, ngươi cũng không dùng chân so đo với nó."

Hắn cũng đâu nghĩ như vậy, súc sinh kia nếu chỉ cào vài vệt nhỏ mình đương nhiên sẽ không tính toán với súc sinh đó, nhưng cảm nhận mu bàn tay đau đớn, vành mắt Vu Đạt La trừng Hoa Miên Thần, trong miệng bắt đầu triệu hồi triệu hoán thú của mình.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now