Chương 14

1.6K 199 5
                                    

Chương 14

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 14

"Vu giáo quan, các hài tử của ta đây đều nhờ ngài!"

"Ha ha ha ha, không dám không dám."

Trước cửa lớn Khanh trạch, Khanh Tiếu lén đem một cái hộp tinh xảo đưa cho một gã có chút lùn, mắt híp nam tử vùng Địa Trung Hải, hắn mờ ám chỉ chỉ Khanh Nguyệt, tên nam tử kia liền gật đầu.

Đệch, đúng là chơi bẩn a!Hoa Miên Thần trong ngực Khanh Nguyệt nhìn đám con cháu Khanh gia đến đón giáo quan, liền bĩu môi, dáng vẻ thô bỉ như vậy sao có thể làm giáo quan được? đang định dời mắt, Hoa Miên Thần lại thấy ánh mắt tên giáo quan đó đầy biến thái nhìn Hoa Miên Thần liếm môi.

Liếm muội ngươi! với bản mặt này của ngươi, nhìn là thấy buồn nôn rồi a.

"Được rồi, các vị chúng ta nên xuất phát thôi." Vu Đạt La vỗ tay, ý nói các đệ tử Khanh gia không cần cùng người nhà thút thít nữa, "nếu đến trưa mà còn chưa tới trại huấn luyện, thì khi vào trại huấn luyện bữa cơm đầu tiên các ngươi phải tự mình nghĩ cách giải quyết đi."

Xe chở triệu hoán sư là một cái thùng lớn lập phương gồm hai cái nhìn y như nhau, hình thể ma thú kéo xe cũng không khác mấy ngựa kéo xe ở thế giới của Hoa Miên Thần, tạm thời cũng có thể gọi là xe ngựa. Dưới sự thúc giục của Vu giáo quan, những tên triệu hoán sư bị đưa đi này chỉ biết khóc lóc nói lời từ biệt với người nhà, sau đó như người sắp chết lên xe ngựa.

Khanh Nguyệt ôm Hoa Miên Thần vào xe ngồi, chốc lát Khanh Khôn cũng lên đến.

Viền mắt đỏ Khanh Khôn nhìn Khanh Nguyệt ngồi trong góc, sắc mặt liền khó coi. Hắn liền xông thẳng đến trước mặt Khanh Nguyệt, sau đó nhìn nàng hung tàn nói: "cút ngay, ta muốn ngồi ở đây."

Khanh Nguyệt giễu cợt liếc Khanh Khôn, sau đó chậm rãi mở miệng: "Khanh Khôn, đến đây rồi ngươi còn muốn giở tính thiếu gia nhà sao? ở Khanh gia ta có thể đánh ngươi, hiện tại cũng có thể đánh ngươi, thậm chí sau này đến trại huấn luyện ta cũng có thể giết chết ngươi."

Khanh Khôn bị ánh mắt của Khanh Nguyệt làm sợ rùng mình, khi hắn hiểu được Khanh Nguyệt nói muốn giết mình là thực sự.

"Cho nên, ta khuyên ngươi từ giờ trở đi, đừng gây chuyện với ta, cho ta cái lý do để ta giết ngươi."

Mà hàng năm trại huấn luyện chết nhiều triệu hoán sư như vậy, chết đi một tên phế vật như Khanh Khôn cũng không có gì to tác.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ