Chương 4

2.1K 246 6
                                    

Chương 4

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 4

Khanh gia là một trong 6 gia tộc lớn của Long Châu thành, ngoại trừ có sân huấn luyện triệu hoán sư riêng, còn có một phiến núi nhỏ phía sau. Phiến núi này vốn là một khu rừng hoang, năm đó đời đầu tiên của Khanh gia đã xây phủ đệ ở đây, cũng vì nhìn trúng mảnh rừng hoang này. Nhưng mà khi đó vì đảm bảo an toàn Khanh Chính đã dẫn một đội triệu hoán sư cấp tướng, đem ma thú trong mảnh rừng này thanh lý không còn một cái, cũng vì bảo đảm không có ma thú cấp cao sau núi uy hiếp, như vậy sau này để lại cho con cháu Khanh gia được huấn luyện an toàn không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhưng mà khi triệu hoán sư Khanh gia ngày càng nhiều, có nhiều triệu hoán sư được nuôi nấng nuông chiều cho mình là siêu phàm không hề ra sau mảnh rừng rậm rạp có nhiều ma thú đáng sợ này, bọn họ chỉ thích đến sân huấn luyện của Khanh gia khoe khoang triệu hoán thú của chính mình. Lâu ngày, phía sau núi trở thành sân huấn luyện của chiến sĩ bị xa lánh.

Đến đời Khanh Nguyệt, thì vẫn còn kiên trì đến sau núi, chỉ có một mình Khanh Nguyệt.

Phiến núi sau Khanh gia qua nhiều năm, ngoại trừ một ít hạ nhân cùng nhau đi săn giết ma thú thì đa phần đệ tử Khanh gia cũng không đến đây, bên trong ma thú cấp cao mặc dù không quá nguy hiểm, nhưng ma thú sinh sôi siêu cường lực số lượng vô cùng nhiều. Khanh Nguyệt trong thời gian ngắn ngủi ba năm có thể trưởng thành để mình thắng được triệu hoán sư trẻ tuổi nhất trong gia tộc, cũng là đều dùng mạng mình ở phía sau núi này tung hoành!

Khanh Nguyệt ôm Hoa Miên Thần lần nữa đến sau núi, trong lòng nàng cảm thán, sau việc mình triệu hoán đã năm ngày rồi mình không đến sau núi huấn luyện. Hôm qua cũng do mình tiêu hao nhiều thể lực còn chọc giận nam nhân kia, nên phải ở trong phòng nghỉ ngơi vài ngày mới có thể ra ngoài. Không ngờ là Tiểu Miên Miên lại mang đến cho mình nhiều kinh hỉ như vậy, còn nam nhân kia nói cấm túc mình, hừ, hừ hắn nói cấm túc mình thì phải nghe hắn sao?

Ôm Hoa Miên Thần, Khanh Nguyệt không thể tự mình huấn luyện, nàng liền tìm một cái cây đặt Hoa Miên Thần lên nhánh cây. "Tiểu Miên Miên, nơi này tuy có ma thú bị ta giết một ít, nhưng mà số lượng cũng không ít, ngươi cứ ngoan ngoãn ở đây, nếu có nguy hiểm thì ngươi dùng linh hồn gọi ta qua khế ước, sau đó bò lên cây, biết chưa?"

"Ngao!" con ma thú nào dám a, lão nương ném hỏa cầu cho nó chết cháy a!

Khanh Nguyệt thấy bộ dạng Hoa Miên Thần ngoan ngoãn, nhân lúc nàng còn chưa phản ứng liền xoa đầu nhỏ của nàng, rồi cẩn thận bước sâu vào trong rừng. Trước kia nàng săn giết ma thú, ngoại trừ rèn luyện chính mình, thì còn phải lấy ma hạch trong cơ thể ma thú ra bán, ma hạch này có thể cho triệu hoán thú hấp thụ năng lượng cùng nâng cao thực lực, còn có thể đưa cho rèn đúc sư chế tạo trang bị, đáng tiếc ma thú cấp thấp có ma hạch bán giá thực sự không được cao. Hơn nữa, từ hôm qua Khanh Nguyệt nàng cũng đã là người có triệu hoán thú, nàng cũng phải tìm cho Tiểu Miên Miên nhà mình một ít ma hạch. Ừm, Tiểu Miên Miên biết hỏa cầu thuật, nhất định là hỏa hệ triệu hoán thú, lần này mình phải tìm cho ra ma thú có hỏa hệ thuộc tính a!!

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now