Chương 12

1.6K 220 2
                                    

Chương 12

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 12

Tráng hán ở một bên nghe tiểu nãi âm của Hoa Miên Thần, trái tim không tự chủ liền run rẩy. "tiểu cô nương, nếu ngươi không cần ma thú kia có thể đối với trọng kiếm với ta thế nào?"

Phi! lão nương chỉ đáng giá 800 đồng vàng thôi sao?! Hoa Miên Thần vừa nghe liền xù lông, nhìn tráng hán "ngao ngao" một hồi lâu.

"Xin lỗi, lão bản, tôi không đổi." Khanh Nguyệt ôm chặt Hoa Miên Thần, lui về sau một bước nhỏ, suy nghĩ lại một chút, liền dự định xoay người đi khỏi cửa hàng này.

Đúng lúc này, Khanh Nguyệt cảm giác Hoa Miên Thần trong ngực nàng đang lay tay áo của nàng, cúi đầu nhìn liền thấy một vật màu xanh rớt trong ngực nàng.

Do Hoa Miên Thần che đi, Khanh Nguyệt lén cầm lấy món đồ ra, nhìn kỹ đây không phải là 'ban chỉ' trong đống châu báu vô dụng của Khanh Khôn sao? phải rồi, thiếu chút là minh quên mất, châu báu cũng có thể đổi thành tiền a.

*ban chỉ: là nhẫn đeo tay ở ngón cái (nói chung là cái nhẫn to chà bá mà mấy ông càng long hay đeo rồi xoay xoay trên phim á mấy má!)

Khanh Nguyệt cầm ban chỉ trong tay, sau đó bộ dạng khổ sở quay người lại, cau mày nói với tráng hán: "lão bản, ta thực sự rất thích thanh trọng kiếm này của ngươi, nhưng ta chỉ có 700 đồng vàng, vậy đi, ta còn có một cái nhẫn ban chỉ gia truyền, n...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khanh Nguyệt cầm ban chỉ trong tay, sau đó bộ dạng khổ sở quay người lại, cau mày nói với tráng hán: "lão bản, ta thực sự rất thích thanh trọng kiếm này của ngươi, nhưng ta chỉ có 700 đồng vàng, vậy đi, ta còn có một cái nhẫn ban chỉ gia truyền, ngươi có thể bán thanh kiếm này cho ta được không?" nói xong, cầm cái nhẫn ban chỉ giơ lên.

Tráng hán cầm nhẫn ban chỉ nhìn, đúng rồi a! là đồ tốt. Bảo bối Khanh Khôn cất dấu, không thể là hàng kém được. Kỳ thực cái nhẫn ban chỉ này đem đi cầm đồ, thì có thể đổi được nhiều tiền hơn a, bất quá Khanh Nguyệt vẫn muốn đổi, hơn nữa cũng sợ sẽ bị hạ nhân Khanh gia nhìn thấy, đến khi đó bị hỏi cái nhẫn này đâu ra thì khó mà nói được.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ