Chương 16

1.5K 201 9
                                    

Chương 16

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 16

"Yên tâm, ta cũng không có ngây thơ như vậy."

Nếu trại huấn luyện này dễ dàng thoát đi thì cần gì phải tồn tại như vậy? Khanh Nguyệt đi trong trại huấn luyện, quan sát mọi thứ, trừ đường lớn vào trong trại huấn luyện, còn những chỗ khác đều bị rừng rậm bao quanh. Cửa chính ra vào được thủ vệ canh nghiêm nhất, chỉ với thực lực hiện tại của Khanh Nguyệt cũng không thể xông ra ngoài.

Bất quá, dám xây trại huấn luyện ở nơi nguy hiểm này, thành chủ không sợ ma thú trong rừng đột nhiên chạy vào trại huấn luyện sao?

Nghĩ vậy, Khanh Nguyệt cũng hỏi ra sự nghi ngờ của mình.

"Khó trách ngươi nghĩ như vậy, khi đến chúng ta đều lo như vậy. Nhưng Nguyên giáo quan nói cho chúng ta biết, không phải ma thú đều như ở biên giới phía nam đều luôn bạo động, dẫn đến thú triều. Có người nói, biên giới phía nam sở dĩ 5 năm có thú triều một lần, là do có ma thú siêu cao giai chỉ huy."

Ma thú siêu cao giai, đẳng cấp hơn 10 giai, trên đại lục này có thể đếm được trên đầu ngón tay, phần lớn đều trốn trong rừng rậm phát động thú triều. Có người nói, ma thú siêu cao giai không giống những ma thú khác, chúng nó không ngừng tiến hóa, mở ra linh trí, trí tuệ bên ngoài thậm chí không thua kém nhân loại. Cứ mỗi 5 năm bọn chúng lại phát động các cuộc tập kích đại quy mô vào các thành trì, dụng ý căn bản không ai biết. Bất quá đa phần mọi người đều nghĩ, ma thú muốn chiếm lấy nơi sinh sống của nhân loại, cứ mỗi 5 năm lại có ma thú mới sinh ra lớn lên, có đủ sức chiến đấu đều lên chiến trường, cho nên chu kỳ thú triều là cứ 5 năm một lần.

"Siêu cao giai a..." Khanh Nguyệt không tự chủ sờ sờ Hoa Miên Thần trong ngực.

Tạp dịch thấy động tác của Khanh Nguyệt, nhịn không được nhắc nhở nàng nói: "chỉ có phẩm cấp chủ tể cấp cao, tư chất là triệu hoán thú chí tôn trở lên, mới có thể tiến hóa đến siêu cao cấp."

"Ta biết..." cho dù Tiểu Miên Miên chỉ mới 2 giai, thậm chí vẫn luôn dừng ở 2 giai, nàng cũng không ghét bỏ nó. Huống hồ là siêu cao giai là dạng tồn tại kiểu gì? cả đại lục hiện tại không có triệu hoán thú nào có thể tăng cấp đến siêu cao giai, đến cả triệu hoán thú trong Long Châu thành của bọn họ, đẳng cấp cao nhất vẫn chỉ dừng lại ở cấp thấp 7 giai.

Nhưng mà, Tiểu Miên Miên của nàng không giống các triệu hoán thú khác, không cần nhiều ma hạch, không cần chiến đấu nhiều, càng không cần thống khổ dày vò. Tiểu Miên Miên lần đầu tiến giai, chỉ đơn giản ăn nhiều đồ ăn, như vậy có phải là Tiểu Miên Miên nhà nàng sau này chỉ cần dựa vào thức ăn thì có thể tiến giai không? tuy nói nàng không ngại đẳng cấp của Tiểu Miên Miên, nhưng vì an toàn của Tiểu Miên Miên, thì tốt nhất vẫn nên tăng giai a.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now