Chương 22

1.8K 225 18
                                    

Chương 22

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 22

Khoảng cách tắm cùng Khanh Nguyệt đã qua ba ngày rồi, hiện tại mỗi lần Hoa Miên Thần bị Khanh Nguyệt ôm vào ngực, tim đều đập rộn ràng, mặt đỏ đến tai, cũng may do mình toàn thân lông dài, Khanh Nguyệt cũng khó nhìn ra được. Vì tránh cho mình lại xuất hiện những tình trạng khó hiểu này, Hoa Miên Thần đối với cái ôm của Khanh Nguyệt luôn bất động, đều tìm cách tránh né.

Khanh Nguyệt mấy ngày quá tự nhiên cũng thấy Hoa Miên Thần khác thường, tiểu gia hỏa này có phải đang ghét mình không ta? luôn trốn tránh mình, cũng không thích chui vào ngực mình. Nhưng mà, nếu chán ghét mình thì mỗi lần đến giờ cơm, mỗi ngày tiểu gia hỏa kia ra ngoài chơi, khi về đều mang cho mình một bữa ăn thịnh soạn, nhìn các món ăn phong phú tiểu gia hỏa đem đến cũng khiến Khanh Nguyệt hoài nghi không biết tiểu gia hỏa có lấy luôn bữa cơm riêng Vu Đạt La rồi không.

Thực tế thì ba bữa cơm của Vu Đạt La, Hoa Miên Thần cũng không thèm lấy. Qua một lần "tắm máu" Vu Đạt La đối với thức ăn cũng thanh đạm hơn nhiều, Hoa Miên Thần lần đầu nhìn thấy Vu Đạt La ăn cơm không có thịt cá, liền ghét bỏ trợn mắt. Nàng chuẩn bị ba bữa cơm cho Khanh Nguyệt đều là trộm từ nhà ăn chuyên dụng của các giáo quan. Đương nhiên, các giáo quan cũng phát hiện phần lớn thức ăn của mình bị giảm đi rất nhiều, đáng tiếc vẫn không bắt được hung thủ ăn vụng đồ ăn của bọn họ. Chỉ ba ngày ngắn ngủi, cải tiểu chân ngắn của Hoa Miên Thần đã dạo hết cái trại huấn luyện này, hiện tại nàng đến phòng Vu Đạt La đầy xa hoa cũng đơn giản tựa như đi dạo công viên. Được rồi, nàng còn ở trên cái bàn gương trong phòng Vu Đạt La, rốt cuộc cũng thấy được dáng vẻ của mình - là một con mèo lông dài màu trắng chân ngắn giống ở thế giới của nàng! tên là, mèo Napoléon! phát hiện này khiến Hoa Miên Thần dỗi cả buổi sáng ăn không nổi. Bất quá nghĩ đến tương lai mình còn có thể tiến hóa thành hình người, Hoa Miên Thần cũng bình thường trở lại. Chỉ mong đến lúc đó đừng biến thành một cái tiểu loli chân ngắn, nếu không lúc đó nàng sẽ giận lắm a.

 Chỉ mong đến lúc đó đừng biến thành một cái tiểu loli chân ngắn, nếu không lúc đó nàng sẽ giận lắm a

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ