Chương 17

1.4K 195 5
                                    

Chương 17

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 17

Khanh Nguyệt chọn phòng ngủ ở dãy cuối phòng cuối, cho nên là người cuối cùng nhận được thông báo. Khi nàng ôm Hoa Miên Thần đến đất trống thì tất cả triệu hoán sư đều đã đến đông đủ, bọn họ ngồi tùy ý dưới đất, ở giữa đốt hơn 20 chậu lửa lớn. Trong lúc tâm tình Vu Đạt La không vui, ai cũng không dám trêu chọc quyền uy của hắn.

Trên mặt và tay Vu Đạt La quấn đầy băng vải, hắn nhìn thấy Khanh Nguyệt ôm Hoa Miên Thần đi đến, không tự chủ sờ lên lớp băng trên mặt, sau đó hung tợn trừng mắt liếc nàng, âm dương quái khí mở miệng nói: "tam tiểu thư Khanh gia quả nhiên sủng ái triệu hoán thú mình vất vả triệu hồi ra a, cho dù đi đâu cũng phải ôm trong ngực. Ngươi đã cưng chiều nó như vậy, thì sau này trong hai năm huấn luyện trong trại ngươi cũng không được đem nó triệu hồi vào không gian triệu hoán thú a."

Vu Đạt La nói mấy câu, khiến tim Khanh Nguyệt dừng một nhịp. Nói vậy, sau này cho dù Tiểu Miên Miên gặp nhiều nguy hiểm, mình cũng không thể cứu Tiểu Miên Miên kịp lúc được. Cái này chứng minh sau này Vu Đạt La sẽ gây bất lợi cho Tiểu Miên Miên.

Đối lập với lo lắng của Khanh Nguyệt, Hoa Miên Thần lại rất hài lòng với lời nói của Vu Đạt La. Cái tên Địa Trung Hải rất biết đi a, nói ra được lời khó mà khiến mình có lúc thỏa mãn. Nhưng mà cảm thấy Khanh Nguyệt lo lắng Hoa Miên Thần không thể làm gì khác hơn là nén xuống vui vẻ của mình, "ngao" một tiếng vỗ vỗ cánh tay Khanh Nguyệt.

"Hừ, tiểu bại hoại, đừng nghĩ là ta không biết ngươi nhất định đang rất vui vẻ." Khanh Nguyệt nhân lúc Hoa Miên Thần không chú ý lén xoa nhẹ cái mông nhỏ của nàng, "bất quá ngươi yên tâm, ta cũng không quan tâm lời Vu Đạt La nói. "chỉ cần Tiểu Miên Miên gặp nguy hiểm, phải thu hồi thì cứ thu hồi, bất kể Vu giáo quan là ai.

Đáng ghét! sao lại sờ a! chỗ đó để cho ngươi sờ sao! Hoa Miên Thần bị tập kích liền xù lông, thu hồi cái móng heo của ngươi lại ngây! nàng giơ cái chi ngắn ngủn liền xuất chiêu miêu miêu quyền, tiểu dáng dấp khiến Khanh Nguyệt lại động tâm.

Các triệu hoán sư gia tộc khác đứng xung quanh nghe Vu Đạt La nói ra thân phận của Khanh Nguyệt liền nhao nhao hạ giọng nghị luận.

"Nàng chính là nữ chiến sĩ duy nhất của Khanh gia a? không ngờ làm chiến sĩ nhiều năm như vậy đã trở thành triệu hoán sư rồi."

"Xớ, cái thứ trong ngực nàng mà gọi là triệu hoán thú sao? nhìn thật yếu...."

"Yếu một chút, nhưng mà móng vuốt.... ngươi nhìn mặt với tay Vu giáo quan...."

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ