Chương 8

1.9K 232 5
                                    

Chương 8

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 8

Mở hết ngăn kéo ra xem, ngoại trừ đống ma hạch hữu dụng, tiền bạc và châu báu, mấy bình thuốc, sách cùng vài thứ vặt nhỏ dùng được để Hoa Miên Thần bỏ vào không gian, thì mấy thứ khác Khanh Khôn cất vào, đều bị Khanh Nguyệt bỏ đi.

Đúng là đồ bỏ, cái tủ này nhìn to xa hoa như vậy, nhìn dáng vẻ tốt như vậy lại không có gì, Hoa Miên Thần nghĩ lại, hình như trong phòng Khanh Khôn có cái rương lớn để quần áo a?! quả nhiên đồ đáng tiền để bên cạnh mình mới yên tâm a.

Hoa Miên Thần ảo não hiểu được, thấy Khanh Nguyệt đang đứng tại chỗ hoạt động gân cốt, biết là nàng sắp tiến vào chỗ sâu chuẩn bị săn ma thú.

Trước khi ra cửa Khanh Nguyệt đã đem y phục kiểm tra toàn bộ một lần, xác thực không thấy dính chút đồ khả nghi nào, mới đem Hoa Miên Thần ra sau núi, bị chơi một vố cũng khôn ngoan lên, hiện tại nàng đã có tính cảnh giác cao.

Khi Khanh Nguyệt khom lưng rút chủy thủ trên đùi ra, Hoa Miên Thần suýt chút quên mất cái kinh hỉ mà mình muốn đưa.

"Cạch!" một thanh trường kiếm hoa lệ rớt xuống đất.

"Thì ra kiếm này cũng bị Tiểu Miên Miên ngươi lấy đi a?" Khanh Nguyệt cũng không chút kinh ngạc, "vậy thì tốt a, hôm nay ta sẽ dùng thanh kiếm này giúp Tiểu Miên Miên ngươi săn nhiều ma thú một chút a."

Lần trước đem theo Hoa Miên Thần bên người, lúc này Khanh Nguyệt vẫn như cũ ôm Hoa Miên Thần, đi về sau núi đi đến nơi sâu nhất. Dù sao săn ma thú có thêm không gian của tiểu miên cũng thực dễ dàng, thi thể ma thú bị nàng giết chết cũng không bị lãng phí.

Dùng chủy thủy nhiều năm, giờ đổi thành một thanh trường kiếm, ngoại trừ tay Khanh Nguyệt có chút không quen thì mọi thứ đều thành thạo. Dùng chủy thủy nàng cũng có thể giết chết ma thú lớn, thay bằng kiếm thì Khanh Nguyệt chỉ đơn giản lướt qua vài đường là được.

Hoa Miên Thần ở một bên vui vẻ nhìn một hồi, rồi yên tĩnh chạy ra chỗ đất trống. Lần lượt đem ngăn tủ lục sạch sẽ, đem toàn bộ đồ ăn thừa cùng cái áo khoác dơ của Khanh Khôn toàn bộ ném xuống đất, sau đó xoa vài cái tiểu hỏa cầu, trực tiếp thiêu sạch chúng hủy thi diệt tích.

Khanh Nguyệt liếc qua thấy Hoa Miên Thần đang chơi với lửa, sủng nịch cười tiếp tục chuyên tâm đối phó ma thú.

Cho dù mình đối phó với ma thú thành thạo, nhưng nàng cũng không thể phớt lờ để ma thú có cơ hội lợi dụng được.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now