Chương 11

1.5K 221 4
                                    

Chương 11

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 11

Hoa Miên Thần không hiểu vì sao đột nhiên Khanh Nguyệt lại muốn tăng giá, nhưng ở thế giới của nàng, cò kè mặc cả cũng chỉ là chuyện bình thường.

"Ngao ngao!" tăng thêm chút đi a ~ tiền ít như vậy giống cho khất cái quá a, Hoa Miên Thần muốn giúp Khanh Nguyệt tăng giá được, đáng tiếc vừa lên tiếng chỉ là cái tiểu nãi âm manh manh. Đệch! lão nương hiện tại chỉ là triệu hoán không có cách nói tiếng người a.

Chưởng quỹ nghe thấy âm thanh trong ngực Khanh Nguyệt, nhìn kỹ mới thấy một đoàn nho nhỏ Hoa Miên Thần.

"Chà chà chà chà chà chà ~ đây là cái gì a? dáng dấp nhìn thật đẹp a, tiểu quai quai thật quá khả ái a ~" chưởng quỹ sao chịu nổi lực sát thương cực lớn của Hoa Miên Thần, cả người bị manh đến tâm nhũn ra, "cho bá bá xem một chút được không? sờ một cái liền tăng giá cho chủ nhân nhà ngươi a ~"

"Ngao ngao ngao ngao!" không được, sờ muội ngươi a! Hoa Miên Thần tức đến dựng thẳng người trong ngực Khanh Nguyệt, đáng tiếc nàng có đứng dậy cũng cảm giác cao không bao nhiêu, đơn giả chỉ như đỡ nửa người trên, miễn cưỡng cúi người nhìn khuôn mặt chưởng quỹ ngang hàng với tầm nhìn của nàng.

Chưởng quỹ sớm một loại động tác của Hoa Miên Thần làm manh đến phun máu mũi, hắn nhịn không được đưa tay ra với Hoa Miên Thần, "tiểu gia hỏa đang hoan nghênh bá bá sờ ngươi sao? đến a, đến với bá bá a...."

Khanh Nguyệt ôm Hoa Miên Thần lùi về sau một bước dài, nàng ngoài cười nhưng trong không cười trừng mắt nhìn chưởng quỹ nói: "không thể, không thể cho sờ, đây là triệu hoán thú của ta."

"Triệu... triệu hoán thú a?" chưởng quỹ bị ánh mắt làm sợ đến giật mình, tiếc nuối thu tay về, "triệu hoán thú gì mà dễ nhìn quá a, may là người không tham gia trại huấn luyện, nếu không... tiểu gia hỏa này..." nói đến đây, chưởng quỹ phát hiện sắc mặt Khanh Nguyệt càng khó coi, "tiểu cô nương.... không phải hai ngày nữa ngươi cũng phải tham gia trại huấn luyện chứ?!"

Khanh Nguyệt gục đầu xuống, hơi điểm nhẹ.

"..." chưởng quỹ nhìn đôi mắt tròn to của Hoa Miên Thần đang chuyển động nhìn xung quanh bộ dạng khả ái, trong lòng cũng thấy khổ sở, "vậy sao ngươi còn đem nhiều ma hạch bán như vậy a?.... dành cho tiểu gia hỏa này nhiều một chút a...."

"Dành lại.... triệu hoán thú của ta, nó không hấp thụ được nhiều ma hạch như vậy..." Khanh Nguyệt không dám nói Tiểu Miên Miên của nàng không cần hấp thụ ma hạch, chỉ có thể tùy tiện tìm một lý do.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ