Chương 24

1.6K 186 18
                                    

Chương 24

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 24

Châm băng bị hắc y nhân bóp nát, hắn nhìn xung quanh bốn phía, bất quá vì năng lực cảm nhận ma pháp của chiến sĩ yếu hơn triệu hoán sư, nên hắn cũng không tìm được đầu nguồn ma pháp phóng ra châm băng này.

Ở đây trừ mình ra cũng tạp dịch thì tất cả đều là triệu hoán sư, không có triệu hoán thú nào được triệu hoán ra, ngoại trừ tầm mắt hắn dừng lại trên một đoàn trắng nho nhỏ, chỉ thấy nó hình như bị kinh hách tiểu chân ngắn một đường chậm chạp đi đến nhào vào cái ôm ấp của nhân nhân của nó. Hắc y nhân cười xì một tiếng, đem Hoa Miên Thần bài trừ khỏi đối tượng bị hoài nghi. 

Loại sủng vật hắn có thể bóp chết này, thì cùng lắm tốc độ móng vuốt sắc bén chỉ nhanh hơn một chút thôi, nghe nói ma pháp cũng chỉ biết mỗi tiểu hỏa cầu đốt không chết người, sao có thể phóng xuất ra được băng hệ ma pháp cường đại như vậy được?

"Dừng thi đấu, các ngươi nhanh đem Vu giáo quan đến Tần y sư." Nguyên Lương chậm rãi đến bên người Vu Đạt La, thấy hắn đã hôn mê, liền gọi tạp dịch đến bưng hắn đi. Vừa rồi mọi người còn đang chú ý thi đấu trên võ đài, Nguyên Lương cũng không chú ý được những châm băng này từ chỗ nào phóng ra. Bất quá nếu Vu Đạt La ngất rồi thì cuộc thi vô lý này cũng dừng lại được rồi. Muốn đả thương Khanh Nguyệt chưa hồi phục bằng sức 10 người, tên Vu Đạt La này đúng là xấu xa a.

Sau khi Nguyên Lương tuyên bố dừng, Khanh Nguyệt cũng không có cảm giác gì nhiều ngược lại những tiểu đội đối chiến với nàng thì thở dài một hơi. Vừa rồi bọn họ dưới đài cũng đã thấy Khanh Nguyệt chỉ dùng một tay đã có thể hạ được 5 triệu hoán sư, đến cả góc áo Khanh Nguyệt triệu hoán sư còn chạm không được, đã bị Khanh Nguyệt đá xuống võ đài, nghe tiếng gào thê thảm, liền hợp thành tiểu đội 10 người các triệu hoán sư này vẫn lo sợ trong lòng.

Khanh Nguyệt ngồi xuống một tay bế Hoa Miên Thần đang nhào về phía mình, thấy nàng không ổn, ý vị còn hướng vào ngực mình chui, nên nghĩ chắc nó bị ma pháp cường đại công kích nên bị dọa cho hoảng sợ, "không sao đâu, Tiểu Miên Miên, bị thương là Vu Đạt La, yên tâm đi có ta đây rồi, nhất định sẽ bảo vệ ngươi."

Khanh Nguyệt ôm Hoa Miên Thần an ủi nàng, vuốt lông dỗ dành nàng. Khanh Nguyệt nói vậy khiến cho hắc y nhân đứng cách đó không xa nghe thấy khinh thường, một triệu hoán thú yếu ớt như vậy, sắp coi như tổ tông mà nuôi a. Làm triệu hoán sư bộ dạng như Khanh Nguyệt cũng chịu đủ uất ức rồi, hắc y nhân từng nhìn thấy Hoa Miên Thần dùng tốc độ công kích, đáng tiếc vẻ mềm mạnh bề ngoài của nàng, lại khiến cho người ta bỏ xuống phòng bị với nàng.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now