Chương 13

1.7K 221 6
                                    

Chương 13

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 13

Buổi tối, Hoa Miên Thần dựa vào ngực Khanh Nguyệt hồi lâu nhưng không thể ngủ. Ngày mai, Khanh Nguyệt cùng nàng sẽ phải vào trại huấn luyện triệu hoán sư, tiến hành huấn luyện dài 2 năm đầy nghiêm khắc. Hoa Miên Thần không biết làm sao Khanh Nguyệt đoạt lại được ngọc bội mẫu thân để lại cho nàng, nhưng Khanh Nguyệt vì mình nên phải ở lại trại huấn luyện hai năm, nàng cũng có chút lo lắng sự thay đổi này so với kịch tình có ảnh hưởng đến việc Khanh Nguyệt đoạt lại ngọc bội hay không?

Nghe bên tai tiếng hít thở nhàn nhạt của Khanh Nguyệt, Hoa Miên Thần cẩn thận bò ra ngoài cái ôm ấm áp của Khanh Nguyệt, nàng quyết định đêm nay phải dạo phòng Khanh Tiếu một vòng, thử xem có thể lấy lại ngọc bội cho Khanh Nguyệt được không? nếu như có thể giúp Khanh Nguyệt lấy lại ngọc bội, Khanh Nguyệt chẳng những chấm dứt nỗi lòng, sau này cũng không cần bị trói buộc ở lại Khanh gia này.

Khanh Nguyệt ngủ rất say, nguyên ngày hôm này nàng đều vì Hoa Miên Thần đi săn ma thú nướng thịt, còn làm thêm vài món khác, cho nên buổi tối nàng mệt mỏi vừa nằm xuống liền ngủ mất, hoàn toàn không phát hiện Hoa Miên Thần ly khai khỏi ngực nàng.

Hoa Miên Thần nhẹ nhàng nhảy lên bệ cửa sổ, qua nhiều ngày luyện tập cùng với tiến giai, tốc độ hiện tại của nàng cùng lực lượng so ra không kém một người trưởng thành, bất quá so với thời kỳ còn thịnh của mình trước kia vẫn kém một chút.

Rời khỏi phòng Khanh Nguyệt, Hoa Miên Thần liền chạy về phía trước, cho đến trước hòn núi giả, liền nhảy lên bò lên nơi cao nhất. Nhìn Khanh trạch đang bị bao trong bóng đêm mờ mịt, nếu như là mấy ngày trước Hoa Miên Thần cũng không biết Khanh Tiếu ở đâu? có lẽ sau khi Khanh Tiếu cắt xén tiền của Khanh Nguyệt, Hoa Miên Thần vẫn luôn nhìn chằm chằm Khanh Tiếu, cho nên vẫn lưu ý mọi người khi nói chuyện.

Hôm qua, khi Khanh Nguyệt ôm Hoa Miên Thần về đúng lúc nhìn thấy hạ nhân bưng khay đến phòng bếp, nghe bọn họ nói chuyện, Khanh Tiếu ăn xong không dùng bánh ngọt. Hoa Miên Thần nhớ đường họ đi đến, hiện tại đứng trên hòn núi giả này, dự đoán nơi ở của Khanh Tiếu.

Người ở thế giới này giống cổ nhân ở thế giới nàng trước kia, phần lớn đều dùng hướng đông, Khanh Tiếu thân là gia chủ Khanh gia, nhất định vị trí ở sẽ là hướng đông. Hoa Miên Thần ước đoán phương hướng, sau đó bắt đầu chạy nhanh trong đêm.

Là chỗ này a?! Hoa Miên Thần nhìn cái phòng trang trí hoa lệ, vừa nhìn liền cảm giác được phòng giữa là của gia chủ.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now