Chương 19

1.5K 201 9
                                    

Chương 19

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 19

Vu Đạt La nằm trên giường, vì hôm qua kinh hách quá độ, hôm nay hắn chỉ có thể nằm trên giường nghỉ ngơi cho khỏe. Hắn vừa nghĩ đến tối hôm qua, mơ hồ liền hối hận, nếu như tối hôm qua mình không mắng ngân giác sư tử, thì có phải tiểu súc sinh kia sẽ bị ngân giác sư tử một ngụm cắn chết? đáng ghét, tại sao ngay lúc quan trọng mình lại khiến Ngân giác sư tử dừng lại.

Nhưng sau đó, Vu Đạt La lại đem cừu hận lần hai chuyển lên người Hoa Miên Thần.

Tiểu súc sinh chết tiệt, nó đoán chắc ngân giác sư tử không dám đánh mình nên mới chạy đến chỗ ta trốn a, không những làm ta bị thương còn khiến ta một đêm toàn ác mộng còn giết chết chiến sủng của ta, tiểu súc sinh cho dù ngươi chết vạn lần cũng không đủ tiêu mối hận trong lòng ta.

Vu Đạt La tức giận đánh ván giường, vẻ mặt độc ác.

"Vu giáo quan, ăn sáng a."

Một tên tạp dịch bưng một mâm thịt đỏ đến, trên mâm còn chén chấm đã được pha thật ngon.

Vu Đạt La vừa nhìn thấy miếng thịt đỏ, không ức chế được liền nôn một đống. Hắn nghĩ đến bộ đồ lòng hôm qua của ngân giác sư tử đổ hết lên mặt, liền thấy mùi vị kinh tởm.

"Cút, ai kêu ngươi mang cái này qua." Vu Đạt La lấy một chung trà để trên bàn, liền ném về phía tên tạp dịch đưa cơm.

Tạp dịch ôm cái đầu máu chật vật lui ra ngoài. Trong lòng hắn nghi hoặc, trước kia Vu Đạt La luôn thích ăn thịt bò tươi, hầu như ngày nào cũng muốn ăn nó, còn nhờ đầu bếp trong trại mỗi sáng đem cơm đến thì chuẩn bị thêm thịt tươi cùng với bánh nướng áp chảo là được, nhưng hiện tại...

"Ngươi đần quá, tối hôm qua phát sinh chuyện như vậy, Vu giáo quan sao có thể nuốt trôi thịt này?"

Trở về phòng bếp, một tên tạp dịch khác nghe hắn kể lại liền hiểu ra điều quan trọng trong đó.

"Hả? Vu giáo quan như vậy, mà lại bị một thân đầy máu ma thú hù dọa?" tạp dịch bị thương há mỏ, thấy khinh thường. Trong lòng hắn, Vu giáo quan là ác nhân có thể ăn thịt sống uống máu tươi, không phải hắn thích xem triệu hoán thú bị xé xác sao? hiện tại chỉ hứng một người máu cùng nội tạng, đối với hắn không thể bị ảnh hưởng mới đúng.

"Nói đúng thì, hắn gây ác với người khác, nhưng người khác sẽ không cho hắn gây ác. Quên đi, đừng nói nữa, chút nữa ta đem cháo trắng qua, ngươi nhanh tìm y sư băng bó đi."

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now