Chương 2

2.3K 282 3
                                    

Chương 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 2

Khi Khanh Nguyệt vừa đi, Trì Hàng Lương cũng thu hồi ánh mắt lưu luyến, cười với Khanh Tiếu nói: "chúc mừng Khanh bá phụ lại có thêm một triệu hoán sư trong gia tộc rồi." tam tiểu thư Khanh đều đồn là nữ chiến sĩ lưng hùm vai gấu, thật không ngờ nhìn thấy lại có dáng dấp thanh nhã như vậy. Bất quá, triệu hoán thú nàng triệu hồi ra phẩm cấp dường như không cao a...

"Hừ, chúc mừng cái gì?" trên mặt Khanh Tiếu nhìn không ra được chút vẻ cao hứng nào, "hiền chất ngươi cũng thấy đó, nữ nhi phế vật này của ta cũng chỉ có thể triệu ra triệu hoán thú chỉ là phế vật, phẩm cấp tư chất thế nào cũng không nhìn ra được...."

"Hắc, bất quá tất cả Khanh gia đều đã xuất hiện triệu hoán sư trẻ tuổi hết rồi, được rồi bá phục, về điều cha ta đề nghị, ngài thấy thế nào?" Trì Lương Hàng thấy mình vỗ mông ngựa sắp đến chân ngựa, vội vàng lúng túng nói sang chuyện khác.

"Với thực lực của Trì gia hiện tại không thể khinh thường a, đối với lời đề nghị của cha ngươi ta dĩ nhiên là rất tán thành. Đến lúc đó hai nhà cường cường liên hợp, ta tin là thành Long Châu này không ai dám lấn đầu hai nhà chúng ta a."

"Ha ha ha ha, tiểu chất sau này cần phải đổi giọng xưng bá phụ thành nhạc phụ rồi...."

Khanh Nguyệt quay về phòng nhỏ của mình, cửa vừa đóng, nguyên bản khuôn mặt lạnh lùng của nàng liền giãn ra, nhìn Hoa Miên Thần đang ngó ngang dáo dác cười một nụ cười thật đẹp mắt.

"Tiểu gia hỏa, hù ngươi sợ rồi a?! vừa rồi nếu nam nhân kia không đến, ta cũng không biết được là có thể che chở cho ngươi bao lâu..." nói xong Khanh Nguyệt thở dài, chủ yếu là lần này nàng vận khí tốt, bên cạnh nam nhân sĩ diện kia đúng lúc có khách nhân đi theo. Kỳ thực chiếu với tình huống trước kia đến xem thì Khanh Tiếu có nhìn thấy Khanh Nguyệt bị huynh đệ tỷ muội khi dễ hắn cũng làm ngơ như không thấy, chỉ chờ người khác đánh nàng tàn nhẫn xong hắn mới lên tiếng ngăn cản. "Lần sau đụng phải tình huống này, nếu ta không kịp đem ngươi thu hồi vào không gian triệu hoán thú, thì ngươi phải tự mình chạy thoát đó biết không?" vừa rồi Khanh Nguyệt cũng đã tiêu hao thể lực quá lớn, ma lực còn lại cũng không nhiều, cho nên căn bản không còn sức đem Hoa Miên Thần thu hồi vào không gian triệu hoán thú.

Hoa Miên Thần vốn còn đang đồng tình với Khanh Nguyệt, nhưng vừa nghe đến bị thu hồi vào không gian triệu hoán thú liền xù lông. Lão nương ta ơ trong không gian đó ngây người không biết bao nhiêu năm, hiện tại mới đến thế giới này chưa gì đã phải vào cái không gian quỷ quái kia rồi? không muốn! tuyệt đối không muốn!

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ