Chương 20

1.5K 218 8
                                    

Chương 20

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 20

Tiếng gầm từ ma thú trung giai cùng uy áp, đây là lần đầu tiên Khanh Nguyệt đối mặt với địch như vậy, nét mặt vẫn như cũ trầm tĩnh, cả người không chút sứt mẻ, không hiện chút bối rối. Ai cũng không biết lúc này tim nàng đập rất nhanh, đây không phải sợ hãi mà là hưng phấn, nàng cảm nhận máu trong người mình đang bốc cháy. Đại kiếm trong tay không đủ xứng tay, thuộc tính hỗ trợ không đủ mạnh, nhưng mà mấy cái này không liên quan, nàng rốt cuộc cũng có cơ hội đánh với ma thú trung giai.

Nhưng đối với Vu Đạt La mà nói, dùng con ma thú trung giai này để giáo huấn Khanh Nguyệt, nhưng đối với Khanh Nguyệt mà nói đây là một lần được rèn luyện khó có.

Một người một thú đấu diện, trong lúc Vu Đạt La chờ đến không nhịn được, tấn phong vượn đưa tay hai khổng lồ đập về phía trước, Khanh Nguyệt cũng giơ kiếm lên trước mặt.

Tấn phong vượn có hình thể khổng lồ, tốc độ cũng không dưới Khanh Nguyệt. Mặc dù hình thể Khanh Nguyệt không bằng tấn phong vượn, nhưng mảnh khảnh như nàng lại có ưu thế, nàng hành động nhanh nhẹn, đối với một quyền công kích của tấn phong vượn nàng rất linh xảo tránh né được. Tấn phong vượn tấn công vài lần thất bại, mỗi kiếm Khanh Nguyệt công kích đều đâm đến người tấn phong vươn, nhưng mà năng lực phòng ngự của tấn phong vượn cấp 4 vẫn mạnh hơn ma thú đê giai nhiều, kiếm của Khanh Nguyệt đối với tấn phong vượn không có tính tổn thương bao nhiêu.

Hoa Miên Thần khẩn trương chú ý cuộc đấu này, nhưng mà xem qua giao thủ Khanh Nguyệt vẫn chưa chịu chút tổn thương nào, ngược lại tấn phong vượn dính không ít màu "phù--" Hoa Miên Thần lén thở dài một hơi, đúng là xứng đáng nữ chiến sĩ tối cường trong tiểu thuyết, cho dù đối mặt với ma thú cấp 4....

Không đợi Hoa Miên Thần trong lòng khen đủ, cuộc chiến phát sinh tiếng hô khẽ của Khanh Nguyệt, âm thanh này căn bản không lọt khỏi tai Hoa Miên Thần được, nàng vội lấy lại tinh thần nhìn về giữa sân. Thấy Khanh Nguyệt tay phải nâng kiếm, tay trái lại duỗi bên người, màu máu nhức mắt đang chảy xuống, dưới chân Khanh Nguyệt đã tích một chút máu.

Sao nháy mắt Khanh Nguyệt đã bị thương!

Hoa Miên Thần xù lông, nàng đứng thẳng người nhìn tấn phong vượn làm Khanh Nguyệt bị thương, nghĩ cách lén họ độc thủ nó. Liền giơ chi trước ngắn nhỏ lên, nhưng thấy ý chí chiến đấu trong mắt Khanh Nguyệt dày đặc, Hoa Miên Thần dừng lại một chút quyết định quan sát thêm một hồi.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now