Chương 6

1.9K 243 11
                                    

Chương 6

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 6

Ôm Hoa Miên Thần tỉnh táo lại, Khanh Nguyệt nhớ lại chuyện ma thú hôm nay khác lạ, hôm nay nàng đem theo Tiểu Miên Miên vẫn luôn cẩn thận, mặc dù vào sâu trong cánh rừng sau núi, nhưng nàng vẫn chưa thâm nhập vào sâu trong nơi đám thú đó ở, cho nên theo lý thì không thể có khả năng dẫn đến nhiều ma thú như vậy. Hơn nữa những ma thú đó như là ma phong, như là trên người mình có thứ gì đó hấp dẫn đám ma thú đó đến. Không lẽ, trên người mình thực sự có gì đó sao? nhưng buổi sáng vẫn bình thường, chỉ là sau khi ăn trưa xong thì lại... phải rồi, Khanh Nguyệt vội cởi áo khoác của mình, cái này mấy hôm trước nàng giặt sạch phơi trước sân, sáng nay mới mặc vào.

Khanh Nguyệt cẩn thận nhìn áo khác, Hoa Miên Thần ở một bên tò mò quan sát. Lẽ nào áo khoác này có vấn đề gì sao?

Kết quả, đúng thật là có.

Vị trí dưới sườn áo Khanh Nguyệt, phát hiện vật thể là một lớp phấn, nàng đưa lên mũi ngửi thử, vẻ mặt liền hiểu ra, là phấn dẫn thú!

Phấn dẫn thú này Khanh Nguyệt biết được khi đem ma hạch đi bán, nghe thợ săn ở cửa hàng nói qua, có thứ phấn bột này thì có thể dễ dàng hấp dẫn ma thú đến, nhưng phải chú ý không được dùng liều lượng quá lớn, nếu không gặp quá nhiều ma thú thì ngươi chỉ có thể mất mạng. Phấn dẫn thú ở thể trạng bình thường cũng không hấp dẫn ma thú được, chỉ khi đến gần chỗ nóng, thì nó mới tản ra mùi vị khiến ma thú ngửi thấy.

Lúc trưa khi mình nhóm lửa quay thịt, cũng ở gần lửa phấn dẫn thú trong áo đúng lúc đó gặp nóng liền tản mát ra mùi vị, nhưng vì mình còn đang lo cho Tiểu Miên Miên, nên lui về phạm vị an toàn bên ngoài, mới không hấp dẫn được ma thú, nhưng khi mình vừa bước sâu vào trong rừng, thì ma thú liền nhào đến công kích mình, bắt đầu chỉ là hai, càng vào sâu hơn thì ma thú cũng bị hấp dẫn ra nhiều.

Người hãm hại mình, lòng dạ thực sự độc ác, xem ra hắn cũng rất hiểu mình, biết mình có thói quen nướng thịt ở sau núi, cho nên mới đem phấn dẫn thú bỏ lên áo khoác của mình a?

Hoa Miên Thần nghe xong Khanh Nguyệt nói rõ về phấn dẫn thú, liền tức giận rồi lại đau lòng, Khanh Nguyệt ở trong gia tộc lớn như vậy, thực sự là không dễ dàng, bất quá nàng đau lòng đồng thời cũng có nghi hoặc, trong tiểu thuyết Khanh Nguyệt cũng bị rơi vào hiểm cảnh như vậy sao? nếu hôm nay không có sự trợ giúp của mình thì Khanh Nguyệt cũng lành ít dữ nhiều.

Được rồi, Hoa Miên Thần lại nhớ đến trong tiểu thuyết viết Khanh Nguyệt đến hôm nay vẫn còn suy yếu, căn bản không thể đến sau núi huấn luyện. Vì có mình tối hôm qua đem thức ăn đến cho Khanh Nguyệt, cho nên Khanh Nguyệt mới được khôi phục thể lực, nên mới có thể đem mình đến sau núi này.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now