Chương 18

1.5K 203 21
                                    

Chương 18

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 18

Ngân giác sư tử đánh vài lần cũng không chạm đến được Hoa Miên Thần, liền trở nên luống cuống, Hoa Miên Thần liếc nhìn Vu Đạt La cách đó không xa, câu lên một tia cười lạnh. Nàng tính toán tốt khoảng cách, từng bước dẫn dắt ngân giác sư tử, đoán chừng khoảng cách vừa phải, nàng cố ý dừng lại.

Ngân giác sư tử cho rằng mình đã có thể bắt được vật nhỏ kia, liền lao đến. Đúng lúc này cách đám người Vu Đạt La phía trước không xa, Vu Đạt La không để ý đến khác thường, vẫn còn nhìn Hoa Miên Thần đến gần vui vẻ. Đúng vậy, trong mắt Vu Đạt La, Hoa Miên Thần đang chật vật tránh né ngân giác sư tử truy sát.

"Lên a,... cắn chết tiểu súc sinh này."

Nhìn thấy Hoa Miên Thần sắp rơi vào miệng ngân giác sư tử, Vu Đạt La kích động kêu thành tiếng.

"Ngao o o o o ~" phát sinh tiếng rống thê thảm không phải Hoa Miên Thần, mà hình như là ngân giác sư tử. Ngay trước khi ngân giác sư tử nhào đến, Hoa Miên Thần trực tiếp thò móng vuốt ra, chọc mù một mắt của nó.

Làm xong những việc này Hoa Miên Thần vội vàng chạy về phía Vu Đạt La.

Đâm mù một mắt của mình, còn muốn bỏ trốn? không nghĩ nhiều, ngân giác sư tử rên một tiếng ngay sau đó lại là một tiếng đinh tại nhức óc rống giận, nhảy lên một cái theo cái bóng lưng nhỏ.

"Súc sinh, súc sinh, ngươi đánh ở đâu đó?"

Hoa Miên Thần phóng lên cái bàn của Vu Đạt La, ngân giác sư tử cũng phóng theo. Đối mặt với đôi mắt trợn tròn của Vu Đạt La, Ngân giác sư tử chỉ có thể vội vàng ngừng lại cước bộ, khó khăn dẫm nát cái bàn lại muốn trùng kính nhảy lên phóng qua đỉnh đầu Vu Đạt La. Cái bàn này chịu không nổi trọng lượng của ngân giác sư tử liền tạch tạch nứt toác.

Nháy mắt cái bàn vỡ nát, Hoa Miên Thần nhảy theo lấy đà, độ cao vừa khớp bên dưới cái nhảy của ngân giác sư tử.

Cái này.... tiểu súc sinh này cư nhiên có thể nhảy cao như vậy, Vu Đạt La ngước cổ lên, kinh hãi nhìn về phía Hoa Miên Thần, ánh mắt đột nhiên bị màu đỏ rực che đậy.

"A a a a a a a..."

Hoa Miên Thần ngay bên trên ngân giác sư tử trực tiếp bị lợi trảo của Hoa Miên Thần rạch toác bụng, máu cùng nội tạng đổ hết lên người Vu Đạt La. Ngay lúc Hoa Miên Thần vừa rạch bụng cũng đã nhanh vọt đi, cho nên một chút máu cũng không văng lên người nàng được.

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now