Tiết tử

4.3K 303 23
                                    

Tiết Tử

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tiết Tử


Hoa Miên Thần không ngờ được, mình đường đường là con người, lại có ngày biến thành một con triệu hoán thú!

Chuyện xảy ra là như thế này, trong một lần Hoa Miên Thần hoàn thành xong nhiệm vụ, thành công tiêu diệt mục tiêu, đang muốn nhấn số gọi người đến dọn dẹp, một mục tiêu nằm không xa người chết đột nhiên truyền đến tiếng nổ, ngay sau đó liền có cái nắp nồi thủy tinh với tốc độ ánh sáng đánh về phía Hoa Miên Thần. Hoa Miên Thần không kịp tránh, trước khi mất ý thức thì nghe thấy một giọng nói già nua: "Hồ Hán Tam ta trở về rồi!"

Đệt! lão nương là một sát thủ đỉnh cấp lại có ngày bị cái nắp nồi thủy tinh đánh chết!

Khi Hoa Miên Thần tỉnh lại, nàng phát hiện xung quanh tối om, trong bóng tối nàng nhíu mày, hình như mình chưa chết? mà chỗ này là chỗ nào? không lẽ là kẻ thù nào đó phái người dùng nắp nồi thủy tinh đánh nàng ngất rồi trói đem đến đây sao?

Đúng lúc này, trong bóng tối bỗng hiện lên một vệt sáng, quang mang càng lúc càng mạnh, cuối cùng thắp sáng toàn bộ nơi tối om này.

.

Hoa Miên Thần cũng đã nhìn thấy rõ hoàn cảnh chỗ mình ở, là một cái không gian trống, không có gì cả, chung quanh nàng trên dưới trái phải đều là một mảnh trắng xóa, Hoa Miên Thần ôm đầu có chút đau đứng dậy, muốn tìm cửa ra trong không gian trắng xóa này, đáng tiếc cho dù nàng có đi thế nào cũng không thấy được nơi cuối cùng.

"Nha đầu a! đừng phí sức, chỉ với sức lực của ngươi không thể ra được cái không gian này đâu."

Âm thanh này vô cùng quen tai! Hoa Miên Thần nhớ lại, đây chính là âm thanh "Hồ Hán Tam" trước khi nàng bất tỉnh nghe được a.

Haiz~ đáng tiếc cái "Hồ Hán Tam" này chỉ nghe thấy tiếng, không nhìn thấy người, Hoa Miên Thần đạn dừng lại cước bộ tiếp tục thăm dò.

"Ngươi là ai? vì sao đem ta nhốt ở đây? ngươi nói vậy là có ý gì?" Hoa Miên Thần có cảm giác không ổn.

Qủa nhiên...

"Nha đầu a! nói thật cho ngươi biết, kỳ thực ngươi đã chết. Phải a, chính là bị cái nắp nồi thủy tinh đánh chết."

"..." Hoa Miên Thần liền đen mặt, chính mình con mẹ nó cứ vậy là chết ly kỳ vậy a.

"Nói nghiêm túc, nha đầu cái nắp nồi đó chính là thứ dùng để phong ấn lão đầu ta, không ngờ phong ấn ta được giải trừ, do dùng lực đánh vào quá mạnh nên nó bay ra, đúng lúc đánh trúng ngươi..."

[BHTT - EDIT - XK] Bổn triệu hoán thú là mạnh nhất [ HOÀN ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon