CHƯƠNG 4: THẨM VẤN

12.5K 686 100
                                    

Editor: Queenie


Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Kính quan sát ở phòng thẩm vấn, từ bên trong không nhìn thấy bên ngoài, Kỷ Nghiêu ngoắc ngoắc ngón tay, dường như sớm đã đoán ra được Triệu Tĩnh Tĩnh đứng ở đó.


Triệu Tĩnh Tĩnh liếc nhìn sắc mặt xanh xám của Cục trưởng Thái.


Cục trưởng Thái gật đầu, ông cảm thấy bây giờ gọi bất cứ người nào đến thẩm vấn đều tốt hơn so với chàng công tử bột Kỷ Nghiêu.


Triệu Tĩnh Tĩnh đẩy cửa phòng thẩm vấn đi vào.


Kỷ Nghiêu ngồi thẳng dậy, nhìn Triệu Tĩnh Tĩnh ngầm trao đổi, sau đó hai người ra cửa bàn bạc. Hai người bọn họ hình như bắt đầu tranh cãi, không biết Kỷ Nghiêu nói gì đó, Triệu Tĩnh Tĩnh đỏ mặt từ chối: "Không được, tôi không biết."


Kỷ Nghiêu nghiêm nghị: "Đây là mệnh lệnh."


Triệu Tĩnh Tĩnh xem ra rất giận nhưng không thể phản kháng, giống như một người phụ nữ tốt bị ép làm g.á.i đ.i.ế.m vậy. Nhìn qua màn hình camera, Chu Lỵ huých Trương Tường: "Đội trưởng Kỷ lần này lại nghĩ ra quỷ kế gì đây?"


Trương Tường đưa tay ra, gẩy gẩy mấy miếng snack khoai tây bằng gương mặt ghét bỏ, rồi nói: "Đừng bao giờ đoán tâm tư của đội trưởng Kỷ. Cho dù cô có cố đoán cũng không thể hiểu được." Nói xong anh ấy rút quyển sổ da màu hồng chuẩn bị ghi chép cuộc thẩm vấn cực kỳ không bình thường này lại để sau này học tập thêm kỹ xảo lấy lời khai của một trinh sát hình sự. Là một trong những fan của Kỷ Nghiêu, hành động này của Trương Tường là nghiêm túc.


Bình thường thẩm vấn, Kỷ Nghiêu sẽ đóng vai mặt đỏ, một cảnh sát nóng nảy, cọc cằn; Triệu Tĩnh Tĩnh với gương mặt hiền lành sẽ đóng vai mặt trắng. Hai người một xướng một họa gạ hỏi kẻ tình nghi.


Thế nhưng lần này Kỷ Nghiêu không muốn đóng vai mặt đỏ, anh yêu cầu được đổi vai với Triệu Tĩnh Tĩnh: "Tĩnh Tĩnh, con người đều ẩn chứa mặt dịu dàng, do vậy cậu không cần phải sợ tôi không thể kiểm soát được mặt trắng này."


Triệu Tĩnh Tĩnh: "Đừng gọi Tĩnh Tĩnh nữa. Hơn nữa, tôi cho rằng đề nghị của cậu không thích hợp." Tính cách của anh ấy không thể đóng được vai ác, không thể hung hăng với người khác huống chi đây lại là thẩm vấn đồng nghiệp trong Cục cảnh sát thành phố, tuy nói người ấy cũng nằm trong đối tượng tình nghi.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now