CHƯƠNG 5: ĐỘI TRƯỞNG KỶ NGÂY THƠ VÔ TỘI

12.2K 650 46
                                    

Editor: Queenie


Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Hàn Tích ngồi ở phòng tạm giam. Không lâu sau, Kỷ Nghiêu tự mình đến mở cửa cho cô, cách từ xa đã có thể nghe được giọng của anh: "Người đẹp, chúc mừng cô, cô đã được rửa oan."


Hàn Tích liếc mắt nhìn anh: "Ờ!" Nói xong, cô đi khỏi phòng tạm giam.


Khi đi ngang qua, Kỷ Nghiêu có thể ngửi được một mùi hương, không phải hương nước hoa của phụ nữ, cũng không phải mùi thuốc khử trùng đặc trưng của giới pháp y, chỉ cảm nhận được hương chanh nhàn nhạt nhưng đến khi cố gắng thử lại thì không thể ngửi ra được mùi hương gì.


Hàn Tích trở lại văn phòng pháp y, cẩn thận rửa sạch tay, thay đồng phục pháp y.


Trên bàn cô đặt án kiện của Tiếu Du. Không hiểu sao cô luôn có cảm giác nạn nhân bị giết như một con cá – Chu Thông có liên quan với chuyện Tiếu Du nhảy lầu.


Mối liên hệ này rất nhỏ, nếu không để ý sẽ đứt mất. Tuy nhiên cụ thể đó là gì, Hàn Tích đã đặt hai vụ án cạnh nhau, so sánh rất nhiều lần nhưng vẫn không nhìn ra đầu mối. Thậm chí hai nạn nhân này còn không quen biết nhau. Sự tương quan duy nhất có lẽ chính là cùng sống tại Lệ Trúc Uyển.


Hàn Tích luôn tin rằng một người nhiệt tình và hiền lành như Tiếu Du sẽ không tự sát. Thế nhưng báo cáo nghiệm thi đã nói rất rõ với cô rằng Tiếu Du đúng thật đã nhảy lầu tự sát, không hề hoài nghi.


Hay do cô đã nghĩ ngợi quá nhiều. Mỗi một người sống trên thế gian này đều rất phức tạp, gồm luôn cả cô, biểu hiện ra trước mặt người khác và tính cách thực hoàn toàn đối lập.


Có thể Tiếu Du có một mặt mà không muốn người khác biết.


Hàn Tích bỗng nhiên cảm thấy uể oải, cô nằm nhoài trên bàn ngủ thiếp đi. Lát sau cô mới nhớ ra mình còn chưa ăn trưa, lấy một thanh chocolate từ trong ngăn kéo đang chuẩn bị mở giấy gói thì nhận được điện thoại của bảo vệ cổng của cảnh cục thông báo thức ăn đặt bên ngoài đã đến, nhắn cô xuống lấy.


Hàn Tích rất ngạc nhiên, xưa nay cô không hề đặt thức ăn ngoài.


Lão Lưu, bảo vệ cổng, vừa nhìn thấy Hàn Tích lập tức cầm túi thức ăn lớn đưa ra, cười cười: "Đội trưởng Kỷ của chúng ta bề ngoài nhìn có vẻ không đứng đắn nhưng cậu ấy là người rất tốt, biết săn sóc người khác."

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now