CHƯƠNG 76.2: CUỘC SỐNG BÌNH YÊN, AN TOÀN VÀ GIÀU SANG (2)

7.2K 334 21
                                    

Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Hàn Tích nhìn cô trợ lý một cái: "Cô. . ."


Cô ta không có phản ứng cho đến khi La Hải Diêu mở miệng: "Đứng lên đi!" Cô ta mới đứng dậy, cô ta nhìn bức ảnh trong di động của Hàn Tích, không hề phản bác: "Là tôi làm, không liên quan gì đến boss cả!"


Hàn Tích hỏi: "Tại sao cô phải làm như thế? Kỷ Nghiêu không có thù oán gì với cô mà!" Trước mắt cô là hình ảnh cả người anh đầy máu được đưa vào xe cấp cứu. Chuyện đã qua rất lâu rồi, truy cứu cũng không còn ý nghĩa gì nữa. Nhưng cô không muốn anh bị người đánh mà không biết lý do. Cũng không muốn anh hiểu lầm cô.


Cô trợ lý ngẩng đầu lên, nhìn Hàn Tích, cắn môi không lên tiếng.


Hàn Tích nhìn La Hải Diêu: "Hải Diêu, cho dù anh làm cái gì nhưng em có giới hạn của bản thân!" Giới hạn của cô chính là Kỷ Nghiêu.


La Hải Diêu nhìn trợ lý: "Bắt đầu từ ngày mai, cô không cần đến La thị nữa!"


Khuôn mặt của cô trợ lý vẫn lạnh lùng rốt cuộc lúc này đã xuất hiện vẻ bối rối: "Boss, tôi sai rồi! Sau này tôi sẽ không tự làm chủ việc gì nữa!"


Ánh mắt cô ta lại nhìn sang Hàn Tích, hi vọng cô có thể thay cô ta nói giúp vài lời. Cô ta biết, chỉ cần Hàn Tích mở miệng, La Hải Diêu sẽ nghe.


Hàn Tích đứng dậy: "Em vào nhà vệ sinh!"


Ra khỏi nhà vệ sinh, cô trợ lý đứng ở cửa chờ cô. Hai người nhìn thoáng qua có vẻ ngoài rất giống nhau nhưng đến khi đứng cạnh nhau thì lại không giống nữa. Cô trợ lý gọi Hàn Tích: "Cô không thể để tôi rời khỏi Hải Diêu được! Cô biết đấy, anh ấy không có bạn bè gì, ở bên cạnh không có một người có thể tâm sự được!"


Hàn Tích dừng bước chân.


Cô trợ lý tiếp tục nói: "Là tôi tìm người đánh vị cảnh sát kia. Tôi biết cô sẽ nghi ngờ Hải Diêu. Tôi muốn chia rẽ quan hệ của hai người. Đều là lỗi của tôi. Muốn giết muốn chém đều tùy cô nhưng cô không thể để tôi rời khỏi anh ấy!"


Hàn Tích nhìn cô gái đối diện. Biểu cảm hiện giờ của cô ta phong phú hơn trước rất nhiều, không hề giống con rối cũng không có vẻ chuyên nghiệp của một người trợ lý. Chỉ là một cô gái muốn bảo vệ tình yêu của mình.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now