CHƯƠNG 36

8.1K 441 18
                                    

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Hàn Tích từ phòng giải phẫu đi ra vừa mới cởi đồng phục giải phẫu liền trông thấy Trương Tường đang tìm cô.

Trương Tường kể sơ câu chuyện và muốn mời cô đi qua phòng trinh sát hình sự làm nhân chứng cho đội trưởng Kỷ. Thuận tiện anh ấy hỏi thăm báo cáo nghiệm thi của Đàm Lâm. Hàn Tích vừa rửa tay vừa đáp: "Tiểu Hàm đang sắp xếp lại, khoảng nửa tiếng sau sẽ mang qua cho mọi người."

Sau đó Trương Tường đứng ngây ra không biết nên làm gì tiếp theo, anh ấy vốn dĩ rất sợ Hàn Tích, gần đây có khá hơn nhưng vẫn còn hơi e dè. Khí chất lạnh lùng của người đẹp này khiến người bình thường không dám tiếp cận, chỉ có đội trưởng Kỷ là không giống bọn họ. Đội trưởng Kỷ là "con trời", tính cách lại hòa đồng, chơi với ai cũng được.

Chu Hàm vỗ vào vai Trương Tường trêu anh ấy: "Cảnh sát Trương đứng nghiêm như vậy... Sao? Chuyển qua phòng pháp y chúng tôi canh gác rồi à!"

Trương Tường run bắn, liếc Chu Hàm một cái.

Hàn Tích rửa sạch tay, lau khô rồi cùng Trương Tường đi ra ngoài.

Trong khi chờ trang máy, Hàn Tích nhìn khuôn mặt nghiêng của Trương Tường: "Này, tôi đáng sợ như vậy sao?" Cô hỏi thật lòng, không hề có ý trêu đùa hay vặn vẹo gì Trương Tường.

Trạch nam Trương Tường đứng thẳng, anh ấy chưa từng được người đẹp nào hỏi mình như vậy nên khuôn mặt lập tức ửng đỏ: "Không có, pháp y Hàn rất dễ gần, năng lực công tác cao, cùng đội trưởng Kỷ như một cặp trời sinh."

Nói xong câu này anh ấy mới phát hiện mình nói sai nhưng muốn rút lại cũng không kịp.

Hàn Tích cười cười không tiếp tục đề tài này, cô chuyển sang chuyện khác: "Nghe nói đã đưa kẻ tình nghi về cảnh cục, kết quả thẩm vấn thế nào?"

Nhắc đến công việc nên Trương Tường cũng tự nhiên hơn: "Đối tượng tình nghi là bạn trai của Đàm Lâm. Anh ta nói có chứng cứ chứng minh không có mặt tại hiện trường. Phía chúng ta đã phái người đi điều tra."

Đến lầu ba, Kỷ Nghiêu nhìn Hàn Tích: "Lát nữa có sao nói vậy."

Hàn Tích gật đầu.

Kỷ Nghiêu nhìn khuôn mặt ngây ngô của cô, không nhịn được nói tiếp: "Miêu tả cụ thể quá trình một chút."

Hàn Tích lại gật đầu, sau đó cô mới nhận ra được phải bàn giao cụ thể nội dung nghĩa là gì. Anh còn muốn cô miêu tả chi tiết ư?!

Triệu Tĩnh Tĩnh phụ trách lấy lời khai, bên cạnh có một cảnh viên ghi chép.

Hàn Tích ngồi xuống nói trước: "Thời gian tử vong của Đàm Lâm đã có, trong khoảng từ 10 đến 10 giờ 30 tối qua, lát nữa Chu Hàm sẽ chuyển báo cáo sang đây. "

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWo Geschichten leben. Entdecke jetzt