CHƯƠNG 21

9.6K 472 63
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Kiều Chấn đã chết rồi, không ai biết được trong sáu năm mất tích kia ông ta đã trải qua những việc gì khiến ông ta trở nên hung hăng bạo tàn như vậy, không ngừng gặp ác mộng, thậm chí còn dám giết người.

Theo bà Kiều khai Trương Chí Tân và Kiều Chấn cùng đến huyện Tân Kiều làm công và Kiều Chấn mất tích ở đó.

Huyện Tân Kiều là một huyện nằm cách xa thành phố Nam Tuyền nhất, nhưng mười mấy năm trước là huyện có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc so với các huyện khác, chỉ đứng sau thành phố Nam Tuyền. Đây cũng là huyện có cơ cấu phúc lợi xã hội như cô nhi viện, viện dưỡng lão hoàn thiện nhất vùng.

Huyện Tân Kiều từ lâu đã tập trung nhiều nhà máy xưởng sản xuất, nhóm Kiều Chấn chọn đến đó làm việc thì cũng không lạ.

Sau này chính phủ bắt đầu coi trọng phát triển môi trường tự nhiên, giải tỏa lượng lớn những nhà máy hóa chất, xưởng sản xuất gây ô nhiễm, huyện Tân Kiều cũng bắt đầu xuống dốc kể từ lúc đó.

Kỷ Nghiêu trở lại văn phòng, tựa vào lưng ghế, hai chân gác lên bàn nhìn lên trần nhà.

Vụ án một lần nữa rơi vào bí ẩn.

Tuy nhiên, Kiều Giang không thể nào bị giết chết mà không rõ lý do. Rốt cục sự mất tích của Kiều Chấn trong sáu năm kia và cái chết của Kiều Giang có quan hệ với nhau hay không?

Kỷ Nghiêu xoa xoa huyệt thái dương, thông tin Kiều Chấn để lại quá ít.

Triệu Tĩnh Tĩnh đi tới, kéo ghế ngồi xuống: "Vừa rồi thẩm vấn bà Kiều tôi thấy cậu rất lưu ý đến việc Kiều Chấn mất tích. Vì sự việc 19 năm trước à, có liên quan đến chuyện cảnh sát Trần mất tích?"

Kỷ Nghiêu ném hộp sữa đã uống hết vào thùng rác cạnh cửa chính: "Khó nói, chắc do tôi mẫn cảm quá."

Chu Lỵ xoay đầu lại: "Đội trưởng Kỷ, vừa rồi chủ nhiệm Diệp có gọi điện thoại đến, nhắn khi nào anh xong việc qua gặp chủ nhiệm."

Kỷ Nghiêu đứng lên: "Có nói chuyện gì không?"

Chu Lỵ lắc đầu: "Không có!"

Văn phòng chủ nhiệm Diệp nằm ở lầu năm, Kỷ Nghiêu cũng không đi thang máy mà vẫn đi thang bộ bởi vì có thể đi ngang qua phòng pháp y ở lầu bốn.

Hàn Tích đứng trước cửa tủ hồ sơ đang chỉ Chu Hàm làm gì đó. Anh chỉ cần lẳng lặng ngắm cô, dù không nói lời nào cũng cảm thấy mãn nhãn, mọi mệt nhọc đều tiêu tan.

Hàn Tích nghiêng đầu sang chợt trông thấy Kỷ Nghiêu. Hai người không lên tiếng, ngay cả tầm mắt cũng chẳng giao nhau nhưng không hiểu sao từ sâu trong đáy lòng cô dâng lên một cảm giác khó tả.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now