CHƯƠNG 6: ĐÃ ĐẾN RỒI!

11.3K 586 33
                                    

Editor: Queenie


Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Kỷ Nghiêu rốt cục cũng không thể đạt được mong ước "anh hùng đưa mỹ nhân về nhà".


Anh ra ngoài nghe điện thoại, lúc quay trở lại phòng pháp y đã không còn một ai. Không còn cách nào khác anh phải rủ Triệu Tĩnh Tĩnh cùng đi đến Lệ Trúc Uyển.


Sắp đến nơi, Triệu Tĩnh Tĩnh đột nhiên nhận được điện thoại của gia đình thông báo bà nội bị té, đang ở bệnh viện, tình hình không được khả quan cho lắm, yêu cầu anh ấy tới gấp.


Đã tan ca, hơn nữa việc quay lại hiện trường không nằm trong tình huống khẩn cấp, Kỷ Nghiêu đậu xe ở ven đường nói với Triệu Tĩnh Tĩnh: "Tự đón xe đến bệnh viện, tôi đi loanh quanh hiện trường."


Khi cảnh sát phá án, trong quá trình thẩm vấn và tìm chứng cứ ít nhất phải có hai người, một khi hành động đơn lẻ thì cho dù nắm được chứng cứ cũng không có hiệu lực pháp luật.


Kỷ Nghiêu chỉ đành đi đến cửa thôi, nói không chừng có thể xuất hiện linh cảm nào đó, tìm ra được phương hướng điều tra mới.


Giờ cao điểm đường kẹt xe, mười mấy phút chỉ đi được mấy mét.


Hàn Tích đi tàu điện ngầm về nhà, cô ra khỏi cửa ga tàu điện, đi về hướng tiểu khu.


Tấm bảng "Tiểu khu Bình an" đã được gỡ xuống, vị trí gắn bảng để lại một ô vuông màu sắc sáng hơn nhưng lại mang đến cảm giác trống rỗng hơn.


Tiểu Chu, anh chàng bảo vệ của tiểu khu đã thay đồng phục, đứng gác ở cửa. Cậu ấy gặp Hàn Tích chỉ mỉm cười không lên tiếng. Nụ cười ấy rất miễn cưỡng, dễ nhận ra được đó chỉ vì lễ phép, xem ra tâm trạng cậu ấy không tốt lắm.


Lúc trước, cậu bảo vệ này rất hoạt bát, luôn nhiệt tình chào hỏi - "Chào chị Hàn!"


Hàn Tích đi vào, qua cửa an ninh, cô liếc nhìn vào bên trong.


Trên bàn đặt một hộp bánh bích quy, chiếc hộp này Hàn Tích rất quen mắt. Ngày trước khi Tiếu Du làm xong bánh đều thích đựng trong chiếc hộp thế này rồi mang đi tặng. Nhà Hàn Tích trữ rất nhiều chiếc hộp dạng này của cô ấy.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum