CHƯƠNG 71: SIÊU NGỌT

8K 386 35
                                    

Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Hàn Tích biết Kỷ Nghiêu phải đi làm nhiệm vụ nên tan ca cô không chờ anh mà đến nhà Diệp Yến Thanh ăn cơm. Hàn Tích khoác tay Diệp Yến Thanh rời khỏi ở Cục Công An.


Lão Lưu cả đời làm lính gác ở Cục Công An. Năm đó ông cũng quen biết với Trần Chí, bây giờ thấy con gái họ đã tìm được, ông cũng thấy mừng cho bọn họ.


"Đúng là có con gái thật tốt!"


Diệp Yến Thanh mỉm cười, Hàn Tích chào: "Chú Lưu!"


Hai người bọn họ ngồi tàu điện ngầm về nhà, trước khi đi đến ga điện ngầm bọn họ đến chợ thực phẩm. Trước kia, Hàn Tích rất ít khi đi đến chợ, đông người lại ồn ào. Nhưng lúc này, khi đi bên cạnh Diệp Yến Thanh, thấy bà chọn đồ ăn, màu đỏ xin đẹp của cà chua, dưa leo và cải xanh tươi, khoai tây vẫn còn dính chút bùn đất, cô lại cảm chợ thực phẩm cũng không tệ. Mua xong đồ ăn, hai người họ về nhà.


Hàn Tích cũng giúp Diệp Yến Thanh rửa đồ ăn, xong xuôi Diệp Yến Thanh kêu cô đi nghỉ ngơi. Hàn Tích đứng ở trước cửa phòng bếp nhìn Diệp Yến Thanh nấu cơm.


Kỷ Nghiêu nấu cá sốt chua ngọt đã ngon nhưng Diệp Yến Thanh còn nấu ngon hơn, rất nhanh đã ngửi thấy một mùi thơm. Gắp cá ra đĩa, Hàn Tích nhanh nhẹn cầm lấy đĩa, bưng lên bàn ăn.


"Ba con trước kia cũng rất thích ăn cá sốt chua ngọt!" Diệp Yến Thanh trút rau cải đã rửa sạch vào chảo đầu, không biết có phải do dầu quá nóng tạo nên tiếng 'tách tách' vang dội hay không mà giọng bà có chút trầm thấp: "Có lẽ con không có ấn tượng gì với ba! Thật ra ông ấy rất yêu con! Con được mấy tháng tuổi, đêm nào cũng khóc, thích người bế, không thể đặt nằm, đặt nằm sẽ khóc. Ông ấy để mẹ nghỉ ngơi, một mình ôm con cả đêm! Mấy đồng nghiệp còn trêu ông ấy 'nô lệ của con gái'(*) ông ấy còn rất vui vẻ thừa nhận. Khoảng thời gian đó, ở nhà lúc nào cũng rất vui vẻ. Bây giờ con đã về rồi, ông ấy ở trên trời nhất định sẽ biết."


Diệp Yến Thanh trút rau cải vào đĩa sứ trắng, Hàn Tích lại bê lên bàn ăn.


(Đằng: tác giả dùng từ nữ nhi nô' nhưng mình thấy để Hán Việt kỳ kỳ nên dịch xuôi).


Một bếp khác đang nấu canh cá viên. Diệp Yến Thanh mở vung, từng viên cá đã trắng đục và nổi lên, đun thêm hai phút nữa là được. Diệp Yến Thanh lại làm thêm món khoai tây xào ớt xanh.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now