Chương 86.2: Phiên ngoại 5

7.2K 346 7
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Cô đạp tuyết về nhà, lúc đi ngang qua một hiệu thuốc, cô bèn đi vào mua mấy que thử thai. Về đến nhà, Hàn Tích mở ti vi, vào phòng bếp nấu bánh trôi hoa quế.


Trong phòng khách vang lên tiếng tin tức quan trọng buổi tối.


"Sắp hết năm nên vấn đề trị an của thành phố càng ngày càng trở nên phức tạp. Hai rưỡi chiều nay theo giờ Bắc Kinh, một xưởng sản xuất tại thành phố Thanh An xảy ra hỏa hoạn khiến ba người gặp nạn và 10 người bị thương. Thư ký thành ủy xxx đã đến hiện trường an ủi thân nhân nạn nhân. . ."


Hàn Tích múc bánh trôi vào trong bát sứ màu trắng, bưng lên bàn ăn, nhìn tin tức trên ti vi.


Thành phố Thanh An là nơi Kỷ Nghiêu tập huấn. Phóng viên trực tiếp tại hiện trường tiếp tục đưa tiên: "Nguyên nhân gây ra vụ cháy vẫn đang được điều tra! Hiện tại, tâm trạng của người nhà nạn nhân tương đối ổn định. Vậy nên các công việc đang tiến hành cơ bản được giải quyết tốt. . .!"


Ống kính quét qua thân nhân người bị hại. Hàn Tích là người cực kỳ nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Cô chỉ liếc mắt những người kia cũng đoán được người phóng viên này nói linh tinh. Sự oán hận trong mắt những thân nhân này không hề giảm bớt chút nào.


Những hình ảnh về người thân của nạn nhân nhanh chóng bị cắt bớt, tiếp tục quay đến vị lãnh đạo dẫn người đến cứu viện tại hiện trường.


Xưởng kia ở khu vực ngoại ô cách cục công an nơi Kỷ Nghiêu công tác khá xa. Hàn Tích bỏ chén bát xuống, gọi một cuộc điện thoại.


Kỷ Nghiêu: "Ha ha, bảo bối à, đã nhớ anh rồi à?"


Hàn Tích nhìn màn hình ti vi, trên đó đã đổi sang tin tức khác.


"Mấy ngày nay anh chú ý an toàn một chút. Sắp đến cuối năm, tình hình trị an không được tốt!"


Kỷ Nghiêu cười một tiếng: "Chờ anh, không đến năm ngày nữa anh đã về rồi! Vé máy bay cũng mua xong rồi, rất nhanh thôi!"


Hàn Tích: "Ừ!"


Kỷ Nghiêu: "Anh đã tắm xong, lên giường đi ngủ rồi, em thì sao?"

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now