CHƯƠNG 81.2: HOÀN CHÍNH VĂN

8.1K 369 40
                                    

Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Cô núp sau mấy thùng giấy lớn. Có một chiếc xe con màu đen đi vào, La Quân từ bên trong bước ra, trên tay cầm một chiếc va li cài mật mã.


Rất nhanh sau đó lại có một chiếc xe đi vào sau, có năm người từ trong xe xuống.


La Quân mở va li mật mã, đưa cho đám người đối diện: "Nghiệm hàng trước đi đã!"


Đối phương nhận lấy, cẩn thận kiểm tra hàng. Hai người được ra hiệu kiểm hàng lấy một ít trong gói bột màu xanh da trời nhỏ, đặt ở chóp mũi hít một chút rồi lại lấy máy ra đo lường.


Hàn Tích đứng cách đó không xa nên cô thấy rất rõ, thứ bột màu xanh kia là màu xanh ngọc bích – sự kết hợp tuyệt đẹp giữa màu xanh da trời và màu xanh nước biển.


Hàn Tích ngừng thở. Cô chỉ biết đội phòng chống ma túy dạo gần đây hình như có hành động gì lớn, nhưng cụ thể và chi tiết như thế nào thì một nhân viên pháp y nhỏ nhoi như cô có thể biết được.


Cô nghĩ cô đã vô tình xâm nhập vào nơi mua bán ma túy rồi. Hai chữ 'vô tình' thoáng qua đầu khiến Hàn Tích cười khổ một chút. Làm gì có chuyện vô tình chứ? Là có người dùng Dương Xuân Miễn gây sức ép để cô xuống đây khiến cô buộc lòng phải đi theo mà thôi.


Đột nhiên, có một tiếng kêu của đồng hồ báo thức chói tai vang lên đúng chỗ cô trốn. Tiếng kêu này cực kỳ thu hút sự chú ý của mấy tên buôn bán ma túy. Ngay sau đó có tiếng bước chân ba người tiến lại gần, trên tay bọn họ đều có súng. Những người này đều là kẻ liều mạng.


Ý nghĩ cuối cùng thoáng qua trong đầu Hàn Tích là nếu Kỷ Nghiêu biết cô chết vì Dương Xuân Miễn không biết anh sẽ tức giận như thế nào đây?


Hàn Tích bị bắt được và ấn ngã trên mặt đất. Tên buôn bán ma túy dí súng về phía cô, dường như cô nghe thấy tiếng mở chốt an toàn. Hàn Tích tuyệt vọng nhắm hai mắt lại. Anh à, đừng nên tức giận nhé.


"Chờ một chút!" Người mở miệng là La Quân: "Người này để tôi xử lý cho!"


Rõ ràng đối phương sợ chuốc thêm rắc rối nên không có ý định giao người.


La Quân: "Giảm cho các cậu 10%!"


[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now