CHƯƠNG 16: Ở MỘT ĐÊM TRÊN NÚI

11.2K 557 53
                                    

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Đằng uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Editor: Tử Y Đằng

Địa chỉ nhà Kiều Giang là một trong ba hộ chăn nuôi heo tám mi mà trước đó Trương Tường đã điều tra, cũng chính là lông của giống heo sót lại giữa cán dao.


Một cảnh sát hỏi: "Tên này đã giết cả Chu Thông và Ngô Thính, vì sao lại có thể buông tha ông chồng bạo lực Tiếu Du và tên quấy rối tình dục Lưu Kim Kiệt?"


Kỷ Nghiêu đứng trước tấm bảng trắng ở phòng họp, xoay người lại: "Cậu nghĩ rằng hắn không có ý định giết sao? Tôn Tầm Hải đi du lịch với tình nhân từ lâu, còn mấy hôm trước tên Lưu Kim Kiệt đã đi nước ngoài công tác cho nên hai người đó mới tránh được kiếp nạn."


Chu Lỵ tức giận: "Vậy thì quá lợi cho hai tên khốn khiếp đó rồi!"


Kỷ Nghiêu: "Những kẻ cặn bã tự sẽ có sự chế tài của pháp luật và tòa án lương tâm xét xử. Cho dù bọn họ đã làm gì đi chăng nữa thì cũng không được biến đó thành lý do hợp lý cho hành động giết người của Kiều Giang!" Nói xong, anh liếc mắt nhìn ra cửa phòng họp, lấy bút chỉ chỉ vào Chu Lỵ: "Nếu Cục trưởng Thái nghe thấy câu kia của cô thì chắc chắn bị mắng cho đến chết!"


Lúc này, Triệu Tĩnh Tĩnh gọi điện tới: "Đội trưởng Kỷ, tại nơi ở của Kiều Giang chúng tôi tìm được một bộ quần áo dính máu. Có một hàng xóm cho biết mới trông thấy hắn, có lẽ hắn chưa chạy xa, chúng tôi đang triển khai tìm kiếm."


Kỷ Nghiêu: "Các cậu tiếp tục lục soát, bây giờ tôi sẽ cho người qua đó!"


Anh cúp điện thoại, đi qua phòng pháp chứng. Đến nơi anh phát hiện ngay cả một người trực ban cũng không thấy, mọi người đã cùng đội hai ra ngoài phá án.


Vừa vặn Hàn Tích từ phòng pháp y đi ra trông thấy anh: "Anh tìm người bên phòng pháp chứng sao?"


Kỷ Nghiêu gật đầu: "Ừm, đến nhà Kiều Giang thu thập chứng cứ."


Hàn Tích nhìn đồng hồ: "Để tôi đi cho!"


Hôm nay là thứ bảy vốn là ngày nghỉ nhưng vì cô bỏ quên thẻ căn cước ở văn phòng, không thể ký hợp đồng mua bán nên phải quay lại lấy.


Nhà Kiều Giang nằm ở một huyện ngoại thành thành phố Nam Tuyền, một bên dựa vách núi, ngành chăn nuôi trồng trọt rất phát triển.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ