CHƯƠNG 73 : BAO GIỜ DÌ CẢ ĐI?

7.7K 375 6
                                    

Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

"Đó là vào lúc giáp tết, cô nhi viện có một vị khách tới thăm. Nhưng tôi biết, ông ấy không phải là  lần đầu tiên tới đây. Ông ấy đã quan sát cô nhi viện này mấy ngày rồi! Ba tôi mời ông ấy đến phòng làm việc, tất cả mọi người chúng tôi đều biết ông ấy phòng bị rất nặng. bên trong túi áo choàng dài để lộ một góc huy hiệu cảnh sát. Nói không chừng, trên người ông ấy còn mang súng nữa. Nhưng ba tôi rất khôn khéo, ông ta gọi Quách Oánh tới, giả vờ đó là con gái của ông ấy, bảo cô ta gọi vị cảnh sát này mấy tiếng 'ba'!"


"Quả nhiên ông ấy bị lừa, thừa dịp ông ấy và 'con gái' đoàn tụ mà buông lỏng cảnh giác mà bọn họ đã hạ thủ!"


Kỷ Nghiêu nhíu mày, nhìn Trịnh Quỳnh: "Nói cụ thể hơn một chút đi!"


Trịnh Quỳnh: "Cho tôi xin một điếu thuốc!"


Kỷ Nghiêu ra hiệu, có người châm cho anh ta một điếu thuốc. Không gian trong phòng thẩm vấn nhỏ lại đầy mùi thuốc lá khiến người ta suýt không thở nổi.


Đèn huỳnh quang phản chiếu trên mặt Kỷ Nghiêu. Lúc này, vẻ mặt anh không hề mang vẻ uy hiếp hay trêu chọc tội phạm khi bẫy lời khai của họ như bình thường. Lúc này đây, trong mắt anh ngập tràn bi thương nhưng lại phải giấu kín trong lòng.


Trịnh Quỳnh dụi tắt điếu thuốc, tiếp tục nói: "Ba tôi lấy một cái búa, đập vào đầu ông ấy một kích trí mạng, Từ Cần và Kiều Chấn cũng lấy gậy đánh thêm mấy cái. Tôi trốn ở trong góc phòng nhìn thấy tất cả nhưng tôi không động thủ! Sau đó, tôi bị ba đưa đến nhà bà nội, chuyện sau đó thì không biết gì nữa, cũng không biết bọn họ xử lý thi thể đó như thế nào, chôn xác ở đâu!"


Kỷ Nghiêu: "Có còn muốn nói gì thêm không?"


Trịnh Quỳnh suy nghĩ một chút: "Ông ấy lấy một tấm ảnh trong ảnh là một đứa bé có đeo một miếng tượng phật bằng gỗ hạch đào! Ngày hôm sau, Trịnh Thất được nhận nuôi. Tôi đoán Trịnh Thất là con gái của vị cảnh sát kia, có đúng hay không?"


Kỷ Nghiêu không trả lời, đứng lên rời khỏi phòng thẩm vấn. Anh tựa vào cảnh cửa hút một điếu thuốc. Triệu Tĩnh Tĩnh nhìn bảng cấm hút thuốc trên tường, nhắc nhở anh: "Cục trưởng Thái còn chưa đi, cậu lại muốn bị ăn mắng à?"


Cục trưởng Thái ở phòng giám sát thẩm vấn đi tới, nhìn Kỷ Nghiêu: "Cho tôi một điếu!"

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốOù les histoires vivent. Découvrez maintenant