CHƯƠNG 76: CUỘC SỐNG BÌNH YÊN, AN TOÀN VÀ GIÀU SANG (1)

7.3K 345 26
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Kỷ Nghiêu trở lại Cục Công An thành phố tiếp nhận điều tra. Người của Kỷ gia tìm cho anh cả một đoàn luật sư. Trước kia, anh thật sự cảm thấy khó chịu khi kẻ tình nghi là người có tiền vì làm việc với luật sư quá khó khăn. Bây giờ, ngẫm lại cảm thấy có tiền thật tốt.


Kỷ Nghiêu luôn khẳng định mình không hề bắt dx,. Anh nhìn túi vật chứng trước mặt, cầm tấm danh thiếp của tiệm bán hoa lên, mỉm cười: "Cậu ta cũng thích Hàn Tích à? Tôi không nhận ra đó, giấu kỹ thật!"


Trương Tường ngồi đối diện bàn thẩm vấn phụ họa: "Đội trưởng Kỷ, em cũng không nhận ra!"


Kỷ Nghiêu lườm cậu ta một cái: "Anh cảnh sát này, bây giờ bổn thiếu không phải là đội trưởng gì gì đó của cậu đâu!"


Trương Tường không nghe theo, kéo dài giọng hô: "Đội trưởng Kỷ!" Trong giọng nói còn có chút nũng nịu.


Kỷ Nghiêu day day huyệt thái dương: "Thẩm vấn đi, chuyên nghiệp một chút!"


Câu này khiến cho Trương Tường nhớ lại lúc cậu ta cùng tra hỏi phạm nhân với Kỷ Nghiêu. Cơ bản, tất cả kỹ xảo thẩm vấn của cậu đều học được từ Kỷ Nghiêu. Đáy mắt Trương Tường nóng lên, đứng lên rời khỏi phòng thẩm vấn, đổi để Chu Lỵ vào.


Chu Lỵ vừa tiến vào đã hỏi: "Đội trưởng Kỷ, anh khát không? Tôi kêu người rót cho anh ly nước nhé? Hay lấy một hộp sữa chuối nha?" Cô ấy nhìn đồng hồ: "Cũng sắp đến giờ cơm rồi, hôm nay căng tin có món sườn xào chua ngọt anh thích đấy!"


Kỷ Nghiêu lại day day huyệt thái dương.


Cục trưởng Thái đứng quan sát đằng sau gương hai chiều, nói với trợ lý: "Đổi người đội 2 tới đi! Để cho đội trưởng đội 2 thẩm vấn!"


Thẩm vấn xong xuôi, lời khai của Kỷ Nghiêu vẫn trước sau như một. Rất nhanh, anh được bảo lãnh ra.


Hàn Tích ngồi ở phòng tiếp khách tầng một thấy Kỷ Nghiêu từ trong thay máy đi ra, đi theo anh còn có 3 vị luật sư mặc vest đi giày da, còn một người nữa là trợ lý Lý.


Hôm nay, anh mặc một chiếc áo măng tô dài màu xám nhạt, sơ mi trắng. Trông anh chẳng có vẻ nào là kẻ tình nghi vừa mới bị tra hỏi cả mà giống như người mẫu nam mới từ sàn catwalk xuống.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now