CHƯƠNG 40

9.4K 474 35
                                    


Editor: Tử Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )



Giám đốc chỗ sửa xe đi tới, nhìn chiếc Minivan Wuling Sunshine màu đen: "Của một người khách hàng!"


Ông giám đốc này cũng biết Kỷ Nghiêu, biết anh là người thừa kế của Kỷ thị, cũng biết anh là đội trưởng đội cảnh sát hình sự của Cục Công An vì vậy không dám giấu diếm gì, nói đúng sự thật: "Người khác thì chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin khách hàng nhưng đội với đội trưởng Kỷ anh thì biết gì nói đấy, không dám giấu diếm đâu. Ngày đó, tôi cũng cảm thấy vị khách này rất kì lạ. Là một ông già!"


Kỷ Nghiêu tựa vào cạnh xe: "Ông nói kĩ hơn một chút, kì lạ ở chỗ nào?"


Ông giám đốc cẩn thận nhớ lại: "Tuần trước, có một ngày, vừa mới sáng ra đã có một ông cụ lái xe tới, yêu cầu nhanh chóng phun sơn xe. Lại còn phun sơn xe minivan, lại phun toàn bộ đó. Dù sao ở chỗ chúng tôi chuyên sửa những dòng xe sang, nguyên vật liệu đều là hàng tốt nhất, ông ta cũng nói là muốn đồ tốt nhất nên mới qua chỗ chúng tôi!"


Kỷ Nghiêu trầm tư một chút: "Cho nên chiếc xe này đã phun sơn xong rồi? Màu nguyên thủy của nó là màu trắng đúng không?"


Giám đốc gật đầu.


Kỷ Nghiêu tiếp tục nói: "Ông cụ mà anh nói lưng hơi gù đúng không?"


Giám đốc nơi sửa xe gật đầu tiếp: "Kỷ tổng liệu việc như thần!"


Kỷ Nghiêu đi tới phía trước xe, kiểm tra một chút biển số xe.


Chiếc xe Tần Chân dùng để vứt xác là minivan màu trắng, còn chiếc này là Minivan Wuling Sunshine. Hình dáng hai chiếc xe này rất giống nhau. Ngày đó, camera giao thông ghi hình được không thu được cả biển số xe.


Anh suy đoán không sai, lại tương đối may mắn, chiếc xe Wuling Sunshine màu đen này chính là chiếc Minivan màu trắng kia.


Cả đội cảnh sát hình sự và đội cảnh sát giao thông vẫn luôn đi tìm chiếc minivan màu trắng kia. Nào ngờ nó lại ở trong một cửa hàng sửa xe đắt tiền. Nếu không phải Kỷ Nghiêu đánh bậy đánh bạ nhìn thấy thì thật sự để hắn ta chạy thoát rồi.


Kỷ Nghiêu hỏi tiếp: "Lúc nào họ đến lấy?"


[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now