CHƯƠNG 75.2: ANH ẤY PHẢI LÀ MỘT NGƯỜI ANH HÙNG (2)

7.3K 351 13
                                    

Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Hàn Tích và Triệu Tĩnh Tĩnh ngồi ở trước cửa phòng bệnh. Hôm nay cô luôn có cảm giác Triệu Tĩnh Tĩnh có chút kỳ quái. Dường như anh ấy có chút chán ghét cô.


Cũng may, đội phó Triệu là một người không có tâm cơ gì, mọi hỉ nộ ái ố đều hiện ngay trên mặt mới khiến Hàn Tích nhận ra sự bất thường kia.


Hàn Tích hỏi: "Có phải đội phó Triệu muốn nói gì hay không?"


Triệu Tĩnh Tĩnh quay đầu nhìn cửa phòng bệnh rồi nhìn cô: "Không có, tôi không có gì muốn nói!" Hàn Tích mỉm cười, không ép buộc anh ấy nữa.


Cục trưởng Thái rời khỏi phòng bệnh, dẫn người trở về Cục Công An. Hàn Tích và Triệu Tĩnh Tĩnh đi vào phòng bệnh.


Kỷ Nghiêu nhìn Triệu Tĩnh Tĩnh: "Từ lúc nãy tôi đã nhận ra Tĩnh Tĩnh cậu có tâm sự. Tôi đã nói với cậu rồi, Dương Xuân Miễn này mạng lớn lắm không dễ chết như vậy đâu! Đúng rồi, kêu Chu Lỵ giấu kỹ chỗ đồ ăn vặt trong văn phòng đi nhé!"


Triệu Tĩnh Tĩnh ấp a ấp úng: "Không, không phải chuyện của đội trưởng Dương!"


Kỷ Nghiêu nhíu mày: "Hay là cậu đá Mai Tử muốn tìm cô gái khác?"


Triệu Tĩnh Tĩnh đỏ bừng mặt: "Không phải, tuyệt đối không phải!"


Kỷ Nghiêu: "Vậy thì vì cái gì hả?"


Triệu Tĩnh Tĩnh nhìn Hàn Tích một cái. Hàn Tích cực kỳ thức thời: "Em xuống tầng mua ít trái cây!" Nói xong rời khỏi phòng bệnh, trước khi đi còn cẩn thận đóng cửa lại đi xuống tầng.


Kỷ Nghiêu nói với Triệu Tĩnh Tĩnh: "Bây giờ có thể nói được chưa, là chuyện liên quan đến La Hải Diêu sao?"


Triệu Tĩnh Tĩnh lấy điện thoại, mở album ảnh đưa cho Kỷ Nghiêu xem. Hình ảnh hơi tối, độ phân giải cũng không cao nhưng có thể nhận ra đối phương là một cô gái, vóc dáng cô gầy nhỏ, tóc đuôi ngựa được buộc cao.


Kỷ Nghiêu cầm lấy: "Cậu chụp trộm Hàn Tích làm gì hả?"


Triệu Tĩnh Tĩnh lấy di động về: "Trước đây, từ rất lâu khi cậu và Hàn Tích chưa qua lại với nhau. Không phải có một lần cậu bị một nhóm chuyên nghiệp ra tay sao? Khi tôi điều tra thân phận những tên này vẫn không hề có tin tức nào. Hôm nay, vì phải điều tra vụ án khác, tôi thu được băng ghi hình ở con đường gần đấy!"

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now