CHƯƠNG 62: MÙ QUÁNG

8.2K 371 31
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Hàn Tích ăn xong cơm tối rồi đến bệnh viện. Đầu gối của La Hải Diêu hay bị đau, cô hay đến lấy thuốc cho anh ta. Thuốc bôi ngoài da nên nhanh dùng hết, thuốc này là viện trưởng Phó tự chế ra, hiệu quả rất tốt.


Viện trưởng Phó đưa thuốc cho Hàn Tích: "Thật sự không tính tới bệnh viện tôi làm bác sĩ sao? Thầy cô vẫn luôn khen ngợi cô ở trước mặt tôi!"


Hàn Tích mỉm cười: "Cảm ơn viện trưởng, chờ có dịp ạ!"


Cô lấy thuốc đi ra ngoài, xuống tầng nhưng không đi luôn. Từ Cần ở ngay khu nội trú của bệnh viện này. Hàn Tích do dự một chút rồi xoay người đi đến khu nội trú.


Trước cửa phòng bệnh có hai cảnh sát mặc thường phục canh cửa. Hàn Tích lấy thẻ ngành, đi vào trong.


Người trên giường đang nhắm mắt. Cho dù đã 19 năm nhưng Hàn Tích vĩnh viễn không thể nào quên được gương mặt đó. Khuôn mặt này cũng như phòng tối, roi mây và phạt quỳ chính là nỗi ám ảnh của Hàn Tích.


Hàn Tích sờ vết sẹo ngang hông, nó xù xì khác biệt hoàn toàn với những vùng da khác. Cô nhớ lại cơn ác mộng tối qua. Một con dao sắc bén đâm ngang hông cô, chảy đầy máu tươi. Máu trên đất lại bị roi mây và đủ loại dây leo hút sạch sẽ. Dù đang ngủ say nhưng cô vẫn biết hai tay mình siết chặt ga giường, chân mày nhíu chặt, không ngừng lắc đầu, miệng lẩm bẩm gì đó.


Hàn Tích xoay người chuẩn bị đi ra ngoài thì người trên giường tỉnh dậy. Từ Cần khó khăn ngồi dậy nhìn bóng lưng Hàn Tích: "Cô là ai?"


Hàn Tích xoay người lại: "Bà không nhận ra tôi sao? Tôi còn nhớ bà đó!"


Từ Cần ôm đầu, giọng nói cũng run lên: "Rốt cuộc cô là ai?"


Hàn Tích đi tới: "Trịnh Thất!"


Từ Cần không dám nhìn cô nhưng vẫn muốn biết rõ thân phận thật của cô: "Trịnh Thất nào?"


Ở cô nhi viện, có mấy đứa trẻ được gọi là 'Trịnh Thất'. Bình thường mỗi khi có đứa nào được đưa đi, người mới tới sẽ được lấy tên này.


Hàn Tích: "Đứa bị phỏng ở hông do bà gây ra đấy!"


[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now