CHƯƠNG 85.1: PHIÊN NGOẠI 4 (1)

8.4K 332 12
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Trong cửa hàng lễ phục đắt tiền, Tô Diêu ngồi trên ghế salon, trong tay cầm một quyển tạp chí thời trang nhìn.


Nhân viên phục vụ tới rót trà, Tô Diêu cầm tách trà lên uống một hợp, ngẩng đầu nhìn lên người đàn ông từ trong phòng thử đồ đi ra, bỏ tờ tạp chí xuống: "Con trai mẹ mặc cái gì cũng đẹp!"


Kỷ Nghiêu nhìn vào gương, lấy tay sửa sang lại tóc: "Đó là tất nhiên rồi! Đều do gien di truyền tốt mà!"


Lời này khiến Tô Diêu cực kỳ vui vẻ. Bà đứng sau lưng Kỷ Nghiêu, nhìn nhân viên phục vụ giúp anh sửa lại vạt áo âu phục, bà nói: "Tại sao con không để vợ con đi cùng hả?"


Kỷ Nghiêu cười một tiếng: "Như vậy trong hôn lễ mới cảm thấy bất ngờ chứ!"


Tô Diêu: "Con là đàn ông con trai, chỉ mặc bộ vest, sơ mi và cà vạt có gì đâu mà bất ngờ hả?"


Kỷ Nghiêu vừa soi gương vừa nói: "Mẹ không hiểu đâu! Giống như cô ấy vậy. Lúc cô ấy đi thử áo cưới, con cũng không đi cùng, chờ đến lúc đón cô dâu, vừa mở cửa phòng ngủ ra thì mới cảm thấy kinh ngạc chứ!"


Tô Diêu cười một tiếng: "Con có chắc mở được cửa nhà ba mẹ vợ con không hả?"


Tô Diêu ngồi trên ghế salon, nhấp một ngụm trà: "Mẹ nghe Diệp Yến Thanh nói, bên cạnh Tiểu Tích có Chu Lỵ, Chu Hàm, còn cả Giang Mai, ai cũng đều lì lợm. Chắc chắn đến lúc đó, sẽ chặn cửa gắt gao!"


Kỷ Nghiêu cởi áo vest xuống, cười một tiếng: "Mấy người đó bình thường đâu có phải là đối thủ của con, còn có thể gây ra chuyện gì chứ?"


Tô Diêu cười nói: "Đó là lúc bình thường, còn đây là kết hôn đấy! Sao có thể giống nhau. Cô dâu của con ở trong tay bọn họ đấy!"


Kỷ Nghiêu cũng không để tâm đến lời Tô Diêu, về sự thông minh cơ trí thì cả Cục Công An ai có thể sánh được với anh chứ?


Anh ngồi xuống cạnh Tô Diêu, lấy di động, thấy Chu Hàm gửi ảnh tình hình chiến sự bí mật ở tiền tuyến khi đưa cô dâu đi thử váy cưới đổi được một phong bao lì xì 500 Tệ.


Tô Diêu: "Không phải nói không muốn biết để đến lúc đó có niềm vui bất ngờ sao?"

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốWhere stories live. Discover now