CHƯƠNG 63: TRONG THANG MÁY

7.4K 373 16
                                    


Editor: Y Đằng

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )

Tạ Tiểu Thanh rời khỏi Cục Công An, tiếp tục đến Kỷ thị làm việc. Cô ta đã hoàn toàn thích ứng với cuộc sống mới. Cô ta đổi số di động, cắt đứt với tất cả mối quan hệ trước kia, chuyển hộ khẩu về nhà của Diệp Yến Thanh, tên cũng đổi thành Trần Tĩnh Ny.


Chiều nào, hết giờ tan làm cô ta đều về nhà luôn, ăn những món Diệp Yến Thanh tự tay nấu. Ăn cơm xong, cô ta làm tổ trên salon nghịch điện thoại còn Diệp Yến Thanh ngồi bên cạnh đan áo len cho cô ta.


Đến giờ đi ngủ, cô ta thích ngủ chung với Diệp Yến Thanh cho dù cô ta có phòng riêng. Trên ban công, có trồng mấy chậu sen đá, chỉ cần đặt ở nơi có ánh sáng mặt trời, thỉnh thoảng tưới nước là có thể sống.


Thứ bảy, Tạ Tiểu Thanh cầm một bình tưới cây màu vàng tưới nước cho mấy chậu sen đá. Còn Diệp Yến Thanh đã ra ngoài đi chợ rồi, trưa nay có thể ăn thịt viên kho rồi!

 Còn Diệp Yến Thanh đã ra ngoài đi chợ rồi, trưa nay có thể ăn thịt viên kho rồi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thịt viên kho

Có tiếng chuông cửa vang lên, Tạ Tiểu Thanh đặt bình tưới cây xuống, vui vẻ chạy qua mở cửa, chưa kịp thấy rõ đối phương là ai cô ta đã nói: "Mẹ, mẹ lại quên chìa khóa à?"


Chờ đến khi thấy rõ đối phương, sắc mặt Tạ Tiểu Thanh thay đổi. Cô ta cố gắng đóng cửa lại. Đối phương chống tay giữ chặt cánh cửa, sức lực của cô ta không bằng đối phượng nên không thể khép được cửa nữa.


"Vương Lê, sao anh tìm được đến đây?" Tạ Tiểu Thanh đã quen biết với Vương Lê lúc ở xưởng dệt, cũng yêu đương một thời gian, là người ở tỉnh khác.


Anh ta mặc một chiếc áo phông màu xám tro, quần bò, rất gầy, râu cũng không cao sạch sẽ, tinh thần không tốt giống như thiếu ngủ vậy.


Nhưng vừa nhìn thấy Tạ Tiểu Thanh, đôi mắt mờ mịt kia liền sáng lên, đầy vẻ lưu manh: "Sao nào? Được vào nhà tốt rồi nên không quen tôi nữa hả?"

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ