CHƯƠNG 9: ĐỘNG MỘT CHÚT LÀ PHÁT LÌ XÌ

11.1K 582 32
                                    

Editor: Queenie

Mọi người muốn re-up truyện vui lòng hỏi mình một tiếng! Đây là yêu cầu duy nhất và cũng là chính đáng của một editor phải không ạ???

Hãy ủng hộ Tử Quỳnh uyển bằng cách thả sao nhé! Mọi người cho vài dòng comment ủng hộ tinh thần càng tốt ạ!

Xin cảm ơn cả nhà!

(人'З' ) (人'З' ) (人'З' )


Kỷ Nghiêu bước ra từ văn phòng của Cục trưởng Thái. Mấy câu mắng chửi với chất giọng khàn đục của Cục trưởng vẫn văng vẳng bên tai. Anh xoa xoa lỗ tai, vừa ra khỏi cửa đã quên mất mình bị mắng cả buổi trời là vì chuyện gì.


Khoảng năm giờ chiều Kỷ Nghiêu nhận được điện thoại báo cáo của Triệu Tĩnh Tĩnh, bọn họ phát hiện "nhà" kẻ tình nghi ở dưới một gầm cầu. Trong "nhà" hắn có dao, nghi là con dao đã dùng để mổ bụng nạn nhân Chu Thông. Triệu Tĩnh Tĩnh đã cho cảnh viên bao vây hiện trường, chỉ đợi đến khi kẻ lang thang này quay về lập tức bắt giữ.


Kỷ Nghiêu chạy đến hiện trường kết hợp hành động với Triệu Tĩnh Tĩnh.


Sắc trời tối dần, gần bảy giờ một người đàn ông cao khoảng 1m6 từ trên đường cái đi xuống, mái tóc vừa dài vừa rối được túm đại ở sau gáy. Tay hắn cầm một túi nilon bên trong là mấy chai nước suối và chai thủy tinh rỗng.


Khi gần đến "nhà" hắn hình như phát hiện ra điều gì bất thường, co giò bỏ chạy.


Kỷ Nghiêu xông lên, hét lớn: "Cảnh sát đây, đứng lại!!"


Kẻ lang thang nghe được hai chữ cảnh sát, quay đầu nhìn rồi lại phóng như bay về phía trước, mấy chai lọ trong túi nilon va vào đùi hắn, hắn cũng không nỡ vứt.


Hồi còn học ở trường cảnh sát, phần thi thể lực của Kỷ Nghiêu luôn đạt điểm tuyệt đối, nhất là chạy bộ. Cả Cục Cảnh Sát không ai chạy nhanh bằng anh, mỗi khi truy đuổi nghi phạm đều là anh dẫn đầu.


Kỷ Nghiêu đuổi kịp kẻ lang thang, chạy vòng lên phía trước chặn hắn lại, thở hổn hển: "Không được chạy!"


Kẻ lang thang còn mệt hơn anh, hai tay hắn chống trên đầu gối thở dốc suýt chút nữa ngã lăn ra đất. Nhắm chạy không thoát hắn lôi trong túi nilon một cục gạch ném về phía Kỷ Nghiêu. Kỷ Nghiêu giơ một tay chống đỡ, tay còn lại bắt lấy cổ tay kẻ lang thang đồng thời giơ chân đạp khớp đầu gối của hắn. Viên gạch rớt xuống, kẻ lang thang lập tức bị khống chế, không thể động đậy.


Triệu Tĩnh Tĩnh chạy đến, liếc nhìn cánh tay của Kỷ Nghiêu: "Không sao chứ?"


Kỷ Nghiêu lấy còng tay còng kẻ lang thang lại, rồi liếc nhìn tay mình: "Có tí thế này thì sao trăng gì!" Nói xong anh giao cho cảnh viên vừa chạy tới.

[EDIT] [HOÀN] Trân Quý Em Như Mạng - Trương Tiểu Tốजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें