Chương 24: Đoạt quyền

2K 115 4
                                    

Hạ Vân Tự  quay đầu nhìn các nàng, từ góc độ này đúng lúc có thể tránh được tầm mắt của hoàng đế, nàng liền không chút che dấu mà tỏ thần sắc chờ xem kịch hay.

Chiêu Phi nhàn nhạt nhìn nàng, sau đó bình tĩnh quay lại nhìn Thải Linh.

Thải Linh rốt cuộc vẫn sợ Chiêu Phi, vốn muốn xin giúp đỡ nhưng hiện tại thấy nàng ta như vậy, không dám vọng ngôn.

Chiêu Phi rút tay về, chăm chú nhìn Thải Linh: "Bổn cung còn tưởng ngươi chịu ủy khuất, lại không ngờ ngươi dám tính kế hãm hại Hạ Tuyên Nghi, ngay cả bổn cung cũng bị kéo vào. Nếu đã thế, bổn cung cũng không thể cứu được ngươi."

Sắc mặt Thải Linh sau lời nói bình đạm của Chiêu Phi càng thêm trắng bệch, môi mỏng mấp máy, tràn đầy sợ hãi: "Nương nương..."

Nàng ta hiểu, Chiêu Phi đây là không muốn quản nàng ta nữa rồi.

Hạ Vân Tự cũng nhìn ra, trong tay Chiêu Phi hẳn đang nắm thứ gì đó mà nàng ta không thể buông được, tỷ như mạng của người nhà.

Vì thế, Thải Linh sẽ không nói một câu Chiêu Phi không đúng.

Có điều, tuy Thải Linh không nói, nhưng càng như vậy hoàng đế sẽ càng nghi ngờ.

Hạ Vân Tự ngưng thần, tỏ vẻ khó hiểu mà hỏi: "Tại sao Linh Thục Nữ phải hãm hại ta?" Nàng vẫn quỳ gối trước thánh giá, ánh mắt nhìn Thải Linh có loại khí thế khiếp người, "Trước khi Linh Thục Nữ hoài thai, chúng ta chưa từng gặp mặt. Sau ngươi có thai, ta không chỉ thật lòng đối đãi, còn ngày ngày chép kinh vì ngươi. Không thể nói là có ân với ngươi, nhưng tóm lại ta cũng chưa từng đắc tội, ngươi vì sao phải hại ta?"

Dứt lời, không khí liền an tịch. Nàng không chớp mắt mà nhìn Thải Linh. Chiêu Phi nhíu mày, cũng nhìn Thải Linh.

Thuận Phi đột nhiên chen ngang một câu: "Nếu có người sai sử, ngươi cứ nói rõ ràng, có Hoàng Thượng ở đây, ngài ấy sẽ làm chủ cho ngươi, nếu hôm nay qua rồi, chỉ e ngươi không tìm được cơ hội giống như vậy."

Ngụ ý là, việc này trôi qua Thải Linh nhất định thất sủng, cho dù long thai vẫn còn, hoàng đế có lẽ cũng sẽ không chịu gặp lại nàng ta.

Thải Linh nhịn không được mà run rẩy, Hạ Vân Tự và Thuận Phi chỉ cách nàng bảy tám bước chân, nhưng lúc này trước mắt nàng ta hoàn toàn trống rỗng, không thể nhìn thấy thứ gì, giống như hồn phách đều tiêu tan.

Qua một lúc lâu, Thải Linh gắt gao nắm chặt một người: "Là Hàm Ngọc!"

Hạ Vân Tự đưa mắt nhìn Hàm Ngọc ngạc nhiên ngẩng đầu.

"Là Hàm Ngọc sai khiến thần thiếp!" Nàng ta lại giãy giụa muốn xuống đất, lần này Chiêu Phi không ngăn cản, để mặc nàng ta thân thể suy nhược bò tới trước mặt hoàng đế, "Hoàng Thượng, là Hàm Ngọc... Là Hàm Ngọc sai khiến thần thiếp! Ả nói với thần thiếp, nói Hạ Tuyên Nghi đối đãi với ả không tốt, ngày ngày động một chút là đánh chửi, sau biết thần thiếp có thai, ả liền... Liền cho thần thiếp một liều thuốc, nói thuốc này tuy nhiễu loạn thai khí nhưng không tới nỗi sinh non, kêu thần thiếp cùng ả diễn một vở kịch, diệt trừ Hạ Tuyên Nghi."

Vấn đỉnh cung khuyết - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now