Chương 40: Thai tượng

2K 95 0
                                    

Hạ Huyền Thời vui vẻ đồng ý, vì thế sau giờ Ngọ, hai người vẫn lười biếng nằm trên giường. Hạ Vân Tự nắm lấy tay hắn, thưởng thức từng vết chai sạn do nhiều năm tập bắn mà tạo thành.

"Sao nàng cái gì cũng có hứng thú thế?" Hắn mỉm cười hôn nhẹ lên trán nàng một cái.

"Thần thiếp còn chưa xem Hoàng Thượng bắn tên! Chỉ mới nghe tỷ tỷ nói qua một ít."

Ánh mắt hắn càng ôn nhu, ngón tay xoa xoa mái tóc của nàng, nhẹ giọng: "Nếu nàng muốn xem, ngày khác trẫm đưa nàng đến chỗ bắn tên."

"Nơi đó có gì vui mà chơi?" Nàng bỡn cợt, kén cá chọn canh, "Thần thiếp muốn lên núi, Hoàng Thượng tùy tiện bắn cái gì cũng được, được không? Săn được gà rừng vịt hoang thì nương ăn, thỏ hoặc chồn thì dùng làm y phục."

"Nàng thật biết tìm chuyện vui để làm." Hắn xoa xoa gương mặt mềm mại của nàng, "Được, đợi rảnh rỗi trẫm sẽ an bài, để tông thần triều thần tỷ thí một, cũng để mọi người đều khoan khoái."

Vừa dứt lời liền thấy mắt nàng sáng rực lên, trong khoảnh khắc hắn thưởng thức một lúc lâu, nàng cũng bất động, thẹn thùng mỉm cười nằm trong lòng hắn.

Bộ dáng liếc mắt đưa tình như vậy, nàng cảm nhận được cảm xúc của hắn dần trở nên mềm mại.

Rốt cuộc, phần ôn nhu này cũng sẽ trở thành đoạn tình cảm mông lung.

Hắn bỗng nhiên tới gần, đầu tiên là thể hiện ý cười bằng mắt, chóp mũi chạm nhau, sau đó đặt xuống nụ hôn mãnh liệt. Mười mấy ngày nay hai người chưa từng ôm hôn như vậy, Hạ Vân Tự khẽ cười, nhiệt tình đáp lại tình yêu của hắn.

Chân ngọc nhẹ nhàng đạp ở mép giường, nàng xoay người lên trên thân thể hắn.

Bốn mắt nhìn nhau, nàng nghiêm túc nhìn hắn trong chốc lát, bỗng nhiên cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên môi hắn.

Nụ hôn này như chuồn chuồn lướt nước, hoàn toàn không thể so với đoạn mãnh liệt vừa rồi, nữ tử mang ba phần thẹn thùng, ba phần rụt rè, ánh mắt nhu hòa nhìn nam tử ái mình ái mộ càng động lòng người.

Hạ Huyền Thời như cảm thấy tất cả phiền loạn đều xua tan, vui sướng vây quanh, cẩn thận giúp nàng chỉnh lại tóc mai hỗn loạn: "Mấy ngày trước trẫm nghe có cung nhân tán thưởng nàng đẹp như thiên tiên hạ phàm."

Nàng nằm trong lòng hắn, nghiêng đầu chớp mắt hỏi: "Sau đó?"

"Lúc ấy trẫm cũng cảm thấy như vậy, còn thưởng người nọ một khối bạc, hiện tại xem ra là tương may rồi." Nói rồi, hắn duỗi tay ôm nàng thật chặt, cười hạ giọng, "Thiên tiên thanh lãnh không dính khói lửa phàm tục, nào giống nàng chứ? Nàng rõ ràng là một tiểu yêu tính tình cổ quái."

Dứt lời, hắn cười nhìn nàng, chờ nàng tức giận. Nhưng nàng lại không bực, sóng mắt lưu chuyển: "Không phải thần thiếp là Yểu Cơ của Hoàng Thượng sao? Từ yểu đồng âm với từ yêu, quả nhiên là ý trời cho thần thiếp chữ này, vậy thần thiếp cứ thế mà làm tiểu yêu vậy!"

Hắn cười nhạo một tiếng, sau đó liền thu lại: "Lời này nói với trẫm là được, không thể ra ngoài nói bậy, bằng không tương lai phong phi, kẻ khác sẽ mượn cớ mắng nàng là yêu phi họa quốc."

Vấn đỉnh cung khuyết - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now