Chương 1 - Mở đầu

43.5K 2K 884
                                    

Lộ Thiên Tinh bị tiếng sấm đùng đùng đánh thức.

Cậu bắt đầu cảm thấy bất mãn, chết rồi còn không chết cho yên nữa. Định vươn mình tính ngủ tiếp thì đột nhiên cảm thấy sai sai -- dưới thân là chăn đệm mềm mại, hương hoa nhàn nhạt lơ lửng trong không trung, tiếng mưa rơi tí tách ngoài cửa sổ trong màn đêm đặc biệt rõ ràng, quan trọng nhất là...... Tiếng tim đập mạnh mẽ nơi lồng ngực, khác hẳn với cái thứ suy yếu vô lực hay thậm chí là đột ngột ngừng thành tiếng bíp kéo dài.

Chẳng lẽ cậu được cứu rồi?

Chân mày vừa nhuốm mừng vui liền bị một âm thanh máy móc lạnh lùng chắn ngang:

【 Đinh -- ngài đã xuyên đến đến thế giới trong sách, trở thành nhân vật cùng họ tên, không được cứu đâu, mong kí chủ nhanh chóng nhìn thẳng vào tình trạng của mình rồi đọc cốt truyện lẹ lên. 】

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu yên lặng không nói gì, hồi lâu sau mới bất đắc dĩ mở cốt truyện, bị bắt tiếp thu.

-- Cậu xuyên sách. Xuyên vào nhân vật pháo hôi trùng tên trùng họ trong một cuốn tiểu thuyết lãng mạn não tàn.

Pháo hôi tới trình độ nào, thì xin thưa là làm lót đường cho nữ chính lúc đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, cho đối phương ké fame ra mắt. Không những dốc hết tâm huyết giúp viết nhạc, mà còn dính scandal gán CP marketing nhưng không thể tức giận. Khủng nhất là vì mang theo hệ thống công lược nên nữ chính cần tiếp xúc với nam chính, nam phụ và nam phản diện, nguyên chủ phải tận tâm mở đường, dùng quan hệ của mình để bắc cầu cho cô ta.

Sau đó nữ chính hất chân nguyên chủ để trở thành ca sĩ nổi tiếng, vẫn dan díu với các nhân vật khác trong khi tuyên bố hẹn hò với nam chính giàu có. Nguyên chủ cuối cùng cũng hoảng hốt nhận ra mình bị lợi dụng, rồi lại xài hàng loạt chiều trò tự đào hố chôn mình, đã không làm gì được nữa chính mà còn bị nam chính, nam phụ và nam phản diện nhắm đến, chuẩn con hàng pháo hôi.

Trọng điểm, khi nguyên chủ gặp tai nạn xe "bất ngờ" vì nữ chính mà qua đời, không đợi cư dân mạng bới móc mối quan hệ giữa mình và nguyên chủ, nữ chính đã chủ động đăng bài nói rằng đây là mối tình đầu của cô, là nam thần âm nhạc vĩnh viễn không đổi thay trong lòng cô, vân vân. Không những lôi kéo được hàng loạt lời ca ngợi, thành công thay thế được vị trí của nguyên chủ trong giới âm nhạc mà còn khiến cho nam chính đố kỵ đến nỗi suýt đào mồ mả nguyên chủ lên.

...... Ờ, từ cốt truyện và ký ức ta có thể thấy rằng, nguyên chủ là một ngài pháo hôi vừa ngu ngốc, đần độn, độc mồm và rất tận tâm.

Trong bóng tối, Lộ Thiên Tinh duỗi tay đặt lên cổ, lạnh nhạt bảo rằng: "Mày bắt tao đi theo cốt truyện, tao trả cái mạng này cho mày."

【......】

Hệ thống đại khái là lần đầu tiên thấy kiểu ký chủ này, sau một lúc lâu mới mở lời được: 【 Ký chủ hiểu lầm rồi, tôi không phải hệ thống xuyên sách mà là hệ thống điều ước tiên tiến cao cấp, chỉ cần ngài hoàn thành nhiệm vụ tôi sẽ không hạn chế bất sự to của ngài, có đi theo nội dung cốt tuyện hay không là lựa chọn của. 】

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ