Chương 18 - Dỗ trẻ con

13K 1.3K 106
                                    


Sau khi Tân Tinh Tú bước vào thể chế thi đấu chính thức, mọi công việc đều đi vào nề nếp. Trong đó rõ nhất là phương thức phát sóng, một kiểu là phải nạp tiền thành viên mới có thể xem được toàn cảnh hoặc quay trực tiếp, kiểu khác thì phải đợi mấy ngày sau mới có thể xem được bản đã biên tập.

Đối với những khán giả đã xem qua trận đấu khởi động, dấy lên lòng hiếu kì mà nói thì đương nhiên sẽ chọn trở thành thành viên để xem phát trực tiếp —— có phát sóng trực tiếp thì ai còn xem bản đã biên tập nữa, họ thích kiểu trực tiếp dễ phơi bày mọi thức cơ.

Hơn nữa ê-kíp chương trình rất đầu tư, bố trí camera ẩn bắt đầu quay ngay từ khi giám khảo và thí sinh đặt chân đến đây. Cho nên khi fan nhìn thấy Lộ Thiên Tinh với cây đen phong cách ngầu đét, đội mũ bóng chàu màu đen lạnh lùng bị trợ lý chạy theo đút đồ ngọt, đã bùng nổ.

"Đậu má aaaaa Tinh Tinh của tui lén lút đáng iu quá aaa!"

"Chụy thích kiểu cam ẩn này đấy, hé hé Tinh Tinh ngọt ngào quá, chụy cũng muốn ăn~"

"Tinh Tinh bị hạ đường huyết sao? Một mụ fan 3 năm như tui lại không biết?"

"5 năm cũng không biết này, khóc, chắc tui là fan đú quá."

"Chắc là Tinh Tinh sợ chúng ta lo lắng nên không nói ra? Lần đầu tiên tôi biết luôn đó."

Nhưng điều bất ngờ còn ở phía sau. Vẻ mặt ngạc nhiên của Lộ Thiên Tinh khi bước vào cửa, rồi ảo não sờ bụng khi thấy điểm tâm ngọt, điều khiến fan muốn gào thét nhất chính là Lộ Thiên Tinh lật mặt nhanh hơn cả bánh tráng lúc thấy camera, sau đó giả vờ lạnh lùng ngồi trên ghế lười khủng long lại bị con khủng lông bằng bông nho nhỏ cấn ở mông làm cho hoang mang.

Vô tình đáng yêu trí mạng nhất! Kênh riêng của Lộ Thiên Tinh bị fan spam "aaaa" muốn toác luôn màn hình, các fan hâm mộ không biết nên nói gì mới giảm thiểu kích động lẫn tình thương của mẹ trào dâng, hận không thể nhào tới vác cả người lẫn bé khủng long về nhà.

Thật sự quá đáng yêu!

Phòng nghỉ, Lộ Thiên Tinh yên lặng ném con khủng long nhỏ kia xa nhất có thể. Hơi cấu hổ, cậu theo bản năng nhìn quanh một vòng, cầm tấm thiệp in logo Tân Tinh Tú để trên bàng lên đọc. Trên đó có viết quy tắc PK của vòng 1, 50 thí sinh sau casting sẽ pk với 50 học viên chính quy, khán giả tại trường quay và khán giả xem trực tiếp sẽ bỏ phiếu lựa chọn ai đi ai ở lại, giám khảo không thể can thiệp.

Lộ Thiên Tinh lật qua lật lại đọc nhiều lần, cuối cùng cũng chờ được Tiền Lãng trở về. Cậu lén thở phào, thì thầm: "Hỏi xem camera phòng nghỉ có bật không, nếu có thì bảo đạo diễn Lưu cắt đoạn của tôi ra nha."

Tiền Lãng cảm thấy kỳ lạ: "Cậu đã làm gì? Lén tôi ăn que cay à?"

Lộ Thiên Tinh: "Không." Cậu liếc con khủng long nhỏ, ho nhẹ: "Suýt té lộn mèo."

"Ha ha ha ha." Tiền Lãng không thèm nể mặt mà bật cười, bị dí hai cú mới ngoan ngoãn an ủi: "Được được tôi đi nói liền, để tôi đưa cậu tới phòng trang điểm đã."

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now