Chương 13 - Tôi tin đồ ác ôn nhà anh!

12.8K 1.4K 80
                                    


Cô không im lặng mãi hay lảng tránh, vừa chuyển tiếp hotsearch #LộThiênTinhtânbinh# lên Weibo đã nghiêm túc nói rằng: "Tôi rất thích thầy Lộ, là cảm giác yêu thích giữa fan và thần tượng. Tôi tin rằng mỗi sinh viên âm nhạc đều sẽ thích thầy Lộ, vì anh ấy là nam thần trong lòng, cũng là mục tiêu chúng ta hướng đến.

Tôi thừa nhận câu hỏi hôm đó của mình có chứa tư tâm, cho nên quá kích động dẫn đến thầy Lộ không vui. Lúc thấy hotsearch tôi cũng tự kiểm điểm lại bản thân, nên mới cố tình đăng ký Weibo để nói cho mọi người rằng chuyện không nghiêm trọng đến thế, đừng nên quá mù quáng vì những lời đồn đại không căn cứ.

Mạng xã hội vốn thị phi, hi vọng mọi người đừng đặt nặng trong lòng."

Một bài viết ngắn gọn, không cầu xin thương hại quái gở, thẳng thắn chủ động giải vây cho Lộ Thiên Tinh, từ đó dẫn đến thiện cảm của cư dân mạng tăng cao, số lượng fan đột phá đến năm con số trong đêm.

Nhưng chạy trời không khỏi acc clone, họ lôi cô lại mắng tiếp: "Biết sai thì phải xin lỗi cho đàng hoàng nha con tà tưa này."

"Nói thẳng ra thì muốn kiếm fame chứ gì, thứ phò nghìn năm văn vở nực cười."

"Có tư tâm lại chẳng biết nhục! Tinh Tinh nhà này mà cô cũng dám mơ ước à?"

"Tốt xấu gì cũng bị nói, chiêu này đúng là cao tay đấy, haha trà xanh chúa!"

Người qua đường không chịu nổi câu từ tục tĩu, bèn chạy vào khu bình luận giúp Thường Nhã: "Sao nhà mấy người dai vậy? Người ta đã đứng ra giải thích rồi còn muốn gì nữa?"

"Cô ấy im lặng thì bảo âm mưu, nói chuyện đàng hoàng thì bảo là kiếm fame, chửi người ta muốn nát cái mồm chưa?"

"Ha hả, thiên hạ lắm drama, Thường Nhã ra mặt rồi mà anh ta vẫn cứ im hơi lặng tiếng, chột dạ phải không?"

"Tinh Tinh nhà này trăm công ngàn việc, một người mới có thể so sánh được à?"

"Rồi rồi, nhà bà Chủ nhật thì không ai thứ Hai, cẩn thận sau này ngã gãy cổ."

"Mày mới gãy cổ, đồ ***."

Hai bên khắc khẩu ngày càng lớn, lượng truy cập top 1 ngày càng bỏ xa top 2 hotsearch. Ngoại trừ tên của Lộ Thiên Tinh bị nhắc tới liên tục thì Thường Nhã cũng nổi lên. Trong mắt mọi người, Thường Nhã chỉ là một nhân vật vô tội bị cuốn vào sự việc lần này, thương quá bèn vào Weibo bênh vực. Một bước trở thành thí sinh casting có độ nổi tiếng cao nhất.

Thủ đoạn này chỉ cần là người tinh thông marketing là có thể nhìn ra ngay, Lộ Thiên Tinh cũng vậy. Nhưng cậu bảo Tiền Lãng và mọi người trong phòng làm việc đừng để ý, bản thân thì nằm vắt mảy ở nhà nhìn giá trị thù hận tăng lên.

Lần này bội thu, tuy thủy quân là giả nên hệ thống không tính, nhưng năng lực nghiệp vụ của họ rất tốt, kiếm cho cậu không ít anti fan. Trước mắt thì giá trị thù hận đã sớm vượt qua 3 vạn và đang tăng lên một cách chóng mặt, Lộ Thiên Tinh cảm thấy mỹ mãn vô cùng, cực kì cảm kích nữ chính đã ra tay tương trợ.

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Where stories live. Discover now