Chương 17 - FA

12.4K 1.4K 58
                                    

Phàn Vân Cảnh hiếm khi hối hận. Hắn cảm thấy mình không nên để Ân Lương Thần qua vòng để rồi được hưởng thụ cao hơn mình. Hắn nên kiên định chọn một mình số 21 qua vòng mới đúng!

Nhưng chuyện đã quyết rồi. Phàn Vân Cảnh đành cố nén ghen tuông, giả vờ bình tĩnh theo dõi thí sinh biểu diễn. Hắn lại trở về với bộ dạng "khảo sát trường quay", Lộ Thiên Tinh nói gì nghe nấy, không phản đối không tranh luận, lúc thu lại khí thế nhìn đặc biệt vô hại.

—— khác hoàn toàn so với lúc nam phản diện lên sân khấu.

Suy nghĩ kiên định của Lộ Thiên Tinh lần nữa lại lung lay. Có lẽ không phải cậu nghĩ nhiều, có lẽ nam chính thật sự ghét nam phản diện và muốn loại cậu ta... Nhưng vì sao? Trước giờ lợi ích cả hai đâu liên can gì đến nhau, thậm chí còn gặp nhau lần đâu, tại sao lại ghét phản diện nhỉ? Trời sinh không hợp hả?

Cũng không biết nữ chính mất đi cơ hội quyết định rồi, làm gì mới chinh phục được hai kẻ đối địch nhau.

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến. Ý nghĩ của Lộ Thiên Tinh vừa nhú, đã nghe được phía trước vang lên một âm thanh dịu dàng quen thuộc: "Xin chào hai thầy ạ, em là số 42 Thường Nhã." Cộ nói xong bèn dừng một chút, nở nụ cười ngượng ngùng với Lộ Thiên Tinh, đôi mắt lập lòe tràn ngập sự ngưỡng mộ và vui mừng, thoạt nhìn cũng không bị mạng xã hội ảnh hưởng.

Cư dân mạng đợi chờ đã lâu dồn dập login, hóng hớt chẳng chê chuyện lớn: "Mãi mới gặp! Đánh nhau đi đánh nhau đi!"

"Mẹ nó, cuối cùng cũng chờ được nữ chính, ban tổ chức gian lắm luôn ấy, để người ta tít phía sau."

"Nhìn trạng thái không tệ, sao giống như thích Lộ Thiên Tinh thế?"

"Lộ Thiên Tinh anh đừng sợ! Thái độ anh trên Weibo thế nào thì giờ cứ như thế đấy cho em!"

"Đúng vậy, gặp nhau rồi cũng đừng hoảng, em thích anh cứng hơn!"

Lộ Thiên Tinh lạnh nhạt, không tới mức nổi giận, mà cũng không thèm để ý đến nữ chính đang giả vờ, viết luôn chữ không ưa lên trán.

Thường Nhã cắn môi, vẻ mặt thoáng mất mát nhưng nhanh chóng lấy lại nụ cười, ánh mắt lại trở nên kiên định giống như muốn chứng minh gì đó, nghiêm túc nói: "Hôm nay em sẽ thể hiện màn hát múa bài Vân Mộng hy vọng hai thầy sẽ thích."

Nói xong liền lặng lẽ liếc nhìn Lộ Thiên Tinh, thấy đối phương vẫn không phản ứng bèn nhịn không nổi lộ ra vài phần cô đơn. Nhưng cũng không sao, có thể biểu diễn trước mặt thần tượng đã rất hạnh phúc rồi. Cô cười sảng khoái, nhanh chóng đá chân xoay tròn theo tiếng nhạc vang, động tác rất nhịp nhàng.

Người xem đang hóng hớt đột nhiên yên lặng, có người nhảy ra nói: "Má, tui muốn khóc quá, bị thần tượng ghét xót muốn chớt."

"Chị gái mạnh mẽ quá đi, nhảy đẹp giọng hay, tính cách cũng tốt nữa, tại sao Lộ Thiên Tinh không thích chị ấy chứ!"

"Thực lực cũng có, động tác khom lưng kia cũng không phải cứ tập là làm được đâu."

"Tôi đang lo Lộ Thiên Tinh việc công trả thù tư sẽ loại người ta đấy!!"

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử  [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ